Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2008

Trịnh Công Sơn: Người đi hành hương - Yahoo 360

11:55 4 thg 5 2008

Chủ Nhật, mời cả nhà nghe NGƯỜI ĐI HÀNH HƯƠNG nhé.
WalkInClouds, DuLichHaGiang và một số bạn có hỏi cái nick dài ngoẵng bằng tiếng Anh kia của mình là gì...
Là... một dạng "người đi hành hương" đó thôi (như WalkInClouds đã đoán), chỉ có điều là hành hương từ... quá khứ!
Ấy là mình thích Trịnh Công Sơn, thích hình ảnh "người đi một mình", "đá lăn" nên chọn cái nick ấy đi kèm hòn đá khổng lồ ở Avatar!
Mình thấy thinh thích thì mượn cái hình ảnh "người đi hành hương" ấy để gửi gắm một phần tâm tư thôi; nếu bạn mà không châm chước cho, xin cứ gọi tôi là "Người đi hành khất" cũng được mà!
Một Chủ Nhật vui nhé, các bạn!

To view this multimedia content, please enable Javascript.

Comments

(2 total) Post a Comment
;)
Sunday 4 May 2008 - 03:56AM (PDT) Remove Comment
Chiều lên chiều lên

người vẫn âm thầm

bước chân..

.......Người đi vẫn đi

Chiều qua vẫn qua

......Người chẳng quay về

hằn sâu vết nhăn....

Bản nhạc này làm em hết sức xúc động. Hay quá anh!Người đi hành hương, đi cả một cuộc đời , không nghỉ.Đi "chẳng quay về đến hằn sâu vết nhăn". Đi âm thầm bước chân mù xa. "Người đi một mình còn đâu dấu chân, chìm sâu lời ca".

Đâylà một bức họa một con người, một cuộc hành trình của người đi, gian khổ, đắng cay, trầm luân, cô độc. Lời ca vang vọng...theo bước chân âm thầm..Vang vọng cái phận một kiếp người...lận đận, bể dâu...lênh đênh, chìm nổi...Vẫn mang nặng sâu...tình yêu vào đời ,người...

Những bản nhạc như thế này mà ai không được nghe thì thật là tiếc...
Sunday 4 May 2008 - 10:23PM (ICT) Remove Comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét