Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

Vĩnh biệt Yahoo!360


09:39 12 thg 7 2009Công khai205 Lượt xem14
"Đời là một chuyến tàu không hẹn bến/ Bạn và tôi là khách của thời gian...". LonelyMan đã từng lấy hai câu này làm tựa cho Yahoo!360 blog của mình. Buồn thay, những cuộc chia li, trong đời thường hay trong thế giới ảo!



Các bạn yêu quí!
Con tàu Yahoo!360 đang đắm. Đây là những thời khắc cuối cùng, và giờ phút định mệnh đã điểm! LonelyManFromThePast sẽ rời tàu vào giây cuối cùng! Buồn - khó có thể nói gì hơn!
Vĩnh biệt !
"Tôi cô đơn trở về từ Quá Khứ"
Và giờ đây lại trở về Quá Khứ!
Tôi sẽ mãi đem theo trong hoài niệm của mình hình bóng của 298 friends còn lưu lại trong Friends' List vào thời điểm này!
Cảm ơn tất cả bè bạn gần xa, và những người tôi yêu quí đã ở bên tôi trong suốt thời gian qua, chia sẻ buồn vui!
Vĩnh biệt, Yahoo!360!

  • MD7461
    Em vẫn thường trú tại nơi đây . Ghé thăm anh thường xuyên .
    • LonelyMan
      Và anh vẫn qua nhà em đos thôi!
  • Zoipac^^
    chú àh..có cháu trong này này..hihi. add nha chú......vẫn là bạn nha chú,,,,hihi
    • LonelyMan
      Chú add rồi cháu à.
  • loan
    • loan
    • 15:28 13 thg 7 2009
    Quá khứ,hiện tại và tương lai, anh em mình vẫn gặp nhau anh nhỉ! Chúc anh luôn vui , khỏe, bình an,hạnh phúc^^!
    • LonelyMan
      Gặp lại em bên này là vui lắm rồi!
  • Ngoc
    • Ngoc
    • 15:02 13 thg 7 2009
    Cảm giác như mất một thứ gì thân thiết anh nhỉ...
    • LonelyMan
      Miền hoài niệm, em à!
  • TênTên
    • TênTên
    • 07:34 13 thg 7 2009
    CHUC ANH MOT TUAN MOI TRAN NGAP NIEM VUI, THAT NHIEU MAY MAN ANH NHE!
    • LonelyMan
       Em cũng vậy nhé.
  • myheart
    Echoes về giúp LLM chuyển nhà đây! "Cụ" đi mô là tui đi theo đó à nghen!
  • nn
    • nn
    • 01:56 13 thg 7 2009
    Anh oi! Em di theo anh sang day ne!
  • LonelyMan
    (Empty)
    • Ngộ
      • Ngộ
      • 10:41 12 thg 7 2009
      hix hix ...
    • Minh
      • Minh
      • 10:22 12 thg 7 2009
      Chú lưu luyến Y!360 quá ạ. :)
      • LonelyMan
        Chú yêu Yahoo 360 vì đó là nơi lần đầu chú biết blogging là gì cháu à!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét