Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2007

Thơ Puskin



12:51 4 thg 12 2007
TÔI YÊU EM 

Tôi yêu em đến nay chừng có thể
Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai,
Nhưng không để em bận lòng thêm nữa
Hay hồn em phải gợn bóng u hoài

Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng,
Lúc rụt rè khi hậm hực lòng ghen
Tôi yêu em, yêu chân thành đằm thắm
Cầu em được người tình như tôi đã yêu em.

Anh bị em giam
Tình yêu ơi! Cho lòng ta yên tĩnh, 
Muốn xua người ra khỏi đáy tim này. 
Ôi Masa, bao ngày ta cố lánh 
Để cho lòng dang thẳng cánh tung bay... 

Nhưng em ạ, có ngờ đâu đôi mắt, 
Khoá đời anh sau những chấn song tù. 
Mắt ở nơi nơi, mắt ngời trước mặt, 
Phút yên lành tan giữa lối thâm u. 

Khi đã thấu mối tình anh nặng thế, 
Hãy thương anh, em nhé, hỡi Masa! 
Và khi thấy nơi xa này quạnh quẽ, 
Anh bị em giam cầm mãi không tha

Tags: tho.puskin | Edit Tags
Tuesday 4 December 2007 - 12:51PM (ICT) Edit | Delete

Comments

(2 total) Post a Comment
bố lại thơ thẩn rồi...bố add thêm fan đi, bố nhiều người hâm mộ thế kia mà...!
Tuesday 4 December 2007 - 12:55PM (ICT) Remove Comment
Bố là người "from the past" nên mắc bệnh thơ thẩn, thẩn thơ và thẫn thờ.
Tuesday 4 December 2007 - 01:07P
M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét