Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2007

Thêm một



02:04 2 thg 12 2007

(Trần Hòa Bình)
Thêm một chíêc lá rụng
Thế là thành mùa thu
Thêm một tiếng chim gù
Thành ban mai tinh khiết
Dĩ nhiên là tôi biết
Thêm một lắm điều hay 
Nhưng mà tôi cũng biết 
Thêm một phiền toái thay
Thêm một lời dại dột
Tức thì em bỏ đi 
Thêm một chút lầm lì 
Thể nào em cũng khóc

Thêm một người thứ ba
Chuyện tình đâm dang dở
Cứ thêm một lời hứa 
Lại một lần khả nghi
Nhận thêm một thiệp cưới
Thấy mình lẻ loi hơn
Thêm một đêm trăng tròn 
Lại thấy mình thêm khuyết

Dĩ nhiên là tôi biết 
Thêm một lắm điều hay.
Tags: them.mot | Edit Tags
Sunday 2 December 2007 - 01:56AM (ICT) Edit | Delete

Comments

(4 total) Post a Comment
"Thêm một" quả là nhiều rắc rối. Nhưng mà biết làm sao được khi mà "Thêm một lắm điều hay". "Thêm" chứ có "bớt" đâu. Thêm một "người thứ ba" thường thị bị thiên hạ coi là xấu. Thật ra xưa nay ai cũng thích "thêm một" đấy thôi. Trái tim có logic riêng của nó mà.
Monday 3 December 2007 - 02:55AM (ICT) Remove Comment
Những bài thơ ở đây quả là tuyệt tác. Nghe nao lòng, dù chúng không còn mới nữa, trừ bài của cựu Bộ trưởng Trương Đình Tuyển là em mới nghe lần đầu.
Monday 3 December 2007 - 02:59AM (ICT) Remove Comment
khà khà,chú Hạnh có nhìu tài lẻ thế.kiểu này cháu fải bảo bố Tú béo lập blog mới được.
Tuesday 4 December 2007 - 10:03PM (ICT) Remove Comment
Thêm một ..Lắm điều hay
Thêm một ..Tỉnh hay say
Tuesday 4 March 2008 - 10:34AM (EST) Remove Commen
t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét