Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Ba, 12 tháng 2, 2008

GIỌT NẮNG BÊN THỀM


12:40 12 thg 2 2008
(THANH TÙNG)





Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
Giọt nắng bâng khuâng, giọt nắng rơi rơi bền thềm
Bài hát bâng khuâng, bài hát mang bao kỷ niệm những ngày đã qua

Lâu lắm rồi em không đến chơi
Cây sen đã lá bạc như vôi
Sỏi đá rêu phong, sỏi đá không quên chân người
Bài hát rêu phong, bài hát viết không nên lời đã vội lãng quên

Bát hát tìm trong nỗi nhớ từng ngày bình yên
Bài hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu tiên
Trả lại cho tôi, trả lại cho em
Trả về hư không giọt nắng bên thềm

Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
Một sớm mai kia, chợt thấy hư vô trong đời
Người vẫn đâu đây, người cũng đã như xa rồi chỉ là thế thôi

Khi thấy buồn em cứ đến chơi
Chim vẫn hót sau vườn đấy thôi
Chỉ có trong tôi, ngày đã sang đêm lâu rồi
Bài hát cho em, giờ đã hát cho mọi người để rồi lãng quên
Tags: Edit Tags
Monday 11 February 2008 - 09:11PM (ICT) Edit | Delete
Next Post: You'd better be home soon Previous Post: HINH BONG QUE NHA

Comments

(2 total) Post a Comment
Dao nay LonelyMan tai nhieu bai hat qua nhi? Toan la nhung bai winternight rat thich, nhat la "Giot Nang Ben Them". Bai hat hay, nhe nhang, buon nhung de thuong. "Giot Nang Ben Them" co nang, co hoa, co chim, co bai hat, co toi va co em, nhung roi cung "chot thay hu vo trong doi". The moi thay moi thu tren doi that mong manh va do do that dang tran trong. Dung khong ha LonelyMan?
Monday 11 February 2008 - 11:58PM (PST) Remove Comment
lạ ghê bài nào anh thích là em cũng thích...
Wednesday 12 March 2008 - 01:41PM (ICT) Remove Commen
t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét