Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Ba, 12 tháng 2, 2008

You'd better be home soon


13:24 12 thg 2 2008
Lâu lắm rồi, lúc đang ở Canberra - Australia, một hôm mình đi vào siêu thị Belconnen Mall. Đang mải mê shopping, đột nhiên mình ngừng lại để nghe một bài hát trên hệ thống loa trong siêu thị. Tiếng đàn ghi ta và giọng hát của một nam ca sỹ dồn dập nhưng ẩn chứa một nỗi buồn sâu lắng đã khiến mình - một người đang ở đất khách quê người - thẫn thờ xúc động. 

Mãi về sau mình mới biết đó là bài BETTER BE HOME SOON của ban nhạc Crowded House(Australia) và chàng ca sỹ kia là Neil Finn.

Hàng chục năm trời đã trôi qua, giờ đây mỗi lần nghe lại bài hát, mình vẫn cứ ngẩn ngơ như ngày nào. Nghe cứ nao nao lòng như khi nghe "Người về đây với em... Về đây với căn nhà xưa êm đềm..." của Trương Quý Hải vậy.




Tôi cô đơn trở về từ quá khứ
Ngơ ngác giữa đời
Lang thang muôn nơi
Đi tìm chính tôi
Và hồn viễn xứ
Tôi cô đơn trở về từ quá khứ!




BETTER BE HOME SOON

CROWDED HOUSE - NEIL FINN







 

Some where deep inside 

Something's got a hold on you 
And it's pushing me aside 
See it stretch on forever 
I know I'm right
For the first time in my life 
That's why I tell you 
You'd better be home soon 
Stripping back the coats
Of lies and deception 
Back to nothingness 
Like a week in the desert 
I know I'm right 
For the first time in my life
That's why I tell you 
You'd better be home soon 

So don't say no, 
don't say 
nothing's wrong 
When you get back home 
Maybe I'll be gone
oh oh....ohhhh 


It would cause me pain 
If we were to end it 
But I could start again 
You can depend on it 

I know I'm right 
For the first time in my life 
That's why I tell you 
You'd better be home soon 
That's why I tell you 
You'd better be home soon
Tags: Edit Tags
Tuesday 12 February 2008 - 12:29AM (ICT) Edit | Delete

Comments

(1 total) Post a Comment
em chào anh cô đơn , nói gì với anh đây?
em tặng anh mấy câu thơ nha:
Khi con tim đã một lần lầm lạc
Sợ tình yêu nên mất hết niềm tin
Trời trên cao quanh mình ta trống vắng
Đời hư vô mây nước cũng vô tình
Wednesday 12 March 2008 - 01:24PM (ICT) Remove Commen
t


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét