Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2008

07 February 2008 (Mùng Một Mậu Tý): NGUYỆN CẦU ĐẦU XUÂN



Trời vẫn rét. Được cái may là từ hôm qua đến giờ không mưa. Tiết trời thật đúng là của những ngày Tết của nhiều năm trước, vào cái thời ấu thơ của mình. Đã nhiều năm rồi mới lại có cái mùa Đông đích thực và sự giao mùa hoàn hảo như thế này.

Chắc Trời chiều lòng người và đã trả lại cho con cháu Vua Hùng tiết trời này chăng?

Trời vẫn rét. Và mình ngủ dậy hơi muộn. Điện thoại đầy tin nhắn chúc Tết, những cuộc gọi nhỡ. Thật ấm lòng. 

Mình cũng lần lượt hồi đáp, với những lời mừng Xuân và chúc tụng.
Và bây giờ mình lại vào chùa như mọi năm.

Mình sẽ nguyện cầu cho tất cả, cho những người thân yêu một năm mới AN KHANG, THỊNH VƯỢNG, DỒI DÀO SỨC KHỎE, ẤM ÁP TÌNH BẠN, TÌNH YÊU, NGẬP TRÀN HẠNH PHÚC.
Tags: Edit Tags
Thursday 7 February 2008 - 01:28PM (ICT) Edit | Delete

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét