Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2008

Thông báo số I của Phủ Khai Phong

10:47 20 thg 8 2008Cá nhân0 Lượt xem 0

Thời gian gần đây công luận xôn xao về vụ Bò Cạp Tía, liên quan đến một trong Lục trụ triều đình Nhà Thổ, Nam Chủ Pre-One.

Vụ việc khởi đầu từ thư tố giác của công dân Ngỗng gửi đến một số cơ quan ngôn luận.

Tuy Ngỗng không đánh trống kêu oan tại công đường, nhưng xét thấy vụ Bọ Cạp Tía rất quan trọng, Bản quan sẽ thăng đường xét xử để làm rõ thực hư, nhằm bảo vệ công lý, duy trì kỷ cương xã hội, và đặc biệt nhằm bảo vệ uy tín cán bộ cao cấp Nhà Thổ - Nam Chủ Pre-One.

Nếu công dân Ngỗng không có đơn xin bãi nại cho bị đơn Pre-One, Bao Chửng sẽ thăng đường, khẩn trương hoàn thành nhiệm vụ dược Tổng chủ TTSynbad giao phó.

Phủ Khai Phong hiện đã có đầy đủ tài liệu liên quan đến vụ việc, do chính Triển Chiêu @Minh và Công Tôn Sách @Tulip tìm hiểu, điều tra, tổng hợp theo lệnh của Bản Phủ.

Phủ Khai Phong yêu cầu nguyên đơn và bị đơn hiện diện tại Phủ Khai Phong vào hồi A ngày Y tháng Z năm Tù Mù thứ nhất triều đại Nhà Thổ trong phiên xét xử.

Nguyên đơn và bị đơn cần có mặt đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề.

Nguyên đơn Ngỗng không được mặc váy ngắn hoặc áo hở ngực, quần hở mông.

Nam Chủ Pre-One, dù là thành viên Lục trụ triều đình, không được đóng khố theo tập quán cổ truyền hoặc quần đùi không "xì" như Danh chủ HT Giáp khi gần đây ra sân đá bóng.

Ai có thêm thông tin liên quan đến vụ việc, xin báo cho Bản Phủ tại hộp Comments trong phần bút lục của yết thị này.

Đã ký
Bao Tử
(À quên, Bao Hắc Tử)

________________________________________________________
SỰ THẬT VẾ NAM CHỦ KÚT KỈN ỊNG
PRE - ONE KÚT KỈN ỊNG : SỰ THẬT BÂY GIỜ MỚI TIẾT LỘ
10 năm về trước, lão Nam chủ Pre – One (tức Kút Kỉn ng – gọi tắt là lão Kút) chưa có nhân khẩu ở Hội nhà Thổ của chúng ta như bây giờ. Lão sinh ra và lớn lên tại một bản làng hẻo lánh ở tuốt luốt vùng rừng núi phía Tây Bắc của nước Cộng hòa Thổ Cực Kỳ, nơi mà vào thời ấy, ánh sáng le lói của cuộc sống văn minh vẫn còn chưa mò tới được. Thế rồi tình cờ trong một chuyến công tác xã hội đến bản làng quê hương của lão, Ngỗng tình cờ trở thành người chứng kiến từ đầu đến cuối một sự kiện kinh hoàng xảy ra với cuộc đời của lão. Chính vì sự kiện này mà ngay năm ấy lão đã phải bỏ bản làng ra đi biệt xứ (khi tuổi đời mới có 23) để giấu biệt cái quá khứ kinh hoàng đã ám ảnh suốt cuộc đời của lão. 10 năm trôi qua, không biết dòng đời đưa đẩy thế nào mà giờ đây lão trôi dạt vào cái Hội nhà Thổ này, không chỉ có thế, lão lại còn vớ được cả cái chức Nam chủ rất hay ho của Hội nhà Thổ. Lão Kút và cả Ngỗng đều không thể ngờ rằng trái đất này lại tròn ủm, tròn quay như thế này. Ngay vào ngày đầu tiên chân ướt chân ráo gia nhập và trở thành hội viên của Hội nhà Thổ này, được Tổng chủ phân công công việc dưới sự quản lý trực tiếp của lão Kút (vì Ngỗng cư trú ở khu vực miền Nam), Ngỗng đã lập tức nhận ra lão ngay (dù lão đã dùng nhiều biện pháp cải trang, thay hình đổi dạng). Riêng lão thì không nhận ra (hay cố tình vờ như không nhận ra) Ngỗng – Người đang nắm giữ cái quá khứ đầy kinh hoàng và bí ẩn của lão.
Lẽ ra, cái quá khứ đầy kinh hoàng và bí ẩn ấy của lão Kút sẽ mãi mãi được Ngỗng chôn chặt trong lòng, sống để bụng, chết mang theo (như mong muốn của lão) nếu như gần đây không xảy ra một số sự việc làm khuynh đảo cả chốn giang hồ. Mà những sự việc ấy lại do chính lão với cái thói ỷ thế cậy quyền, nhìn giang hồ bằng nửa con mắt gây ra. Nhận thấy sóng gió do lão gây ra càng ngày càng nhiều, giang hồ ngày càng xôn xao, bất bình nên Ngỗng quyết định đưa cái quá khứ đầy kinh hoàng và bí ẩn này của lão ra ánh sáng.
Chuyện là thế này : 10 năm trước, Ngỗng vừa mới tốt nghiệp đại học và may mắn được nhận vào làm việc tại một NGO (Non Government Oganization – Tổ chức phi chính phủ). Đó là một tổ chức hoạt động từ thiện trong lĩnh vực y tế, chuyên thực hiện các dự án hỗ trợ (về y tế) cho cộng đồng các dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa trên toàn bộ lãnh thổ nước Cộng hòa Thổ Cực Kỳ. Lần ấy, nhóm của Ngỗng được giao thực hiện dự án “Kế hoạch hóa gia đình và an toàn tình dục bằng cách sử dụng condom (bao cao su)” tại các bản làng của người dân tộc thiểu số ở vùng rừng núi phía Tây Bắc (trong đó có bản làng của lão Kút nhà ta). Công việc của nhóm là kết hợp với cơ quan Dân số và Kế hoạch hóa gia đình tại địa phương, tiếp cận người dân, tuyên truyền, giải thích và thuyết phục họ sử dụng condom (được phát miễn phí) trong khi quan hệ tình dục để thực hiện kế hoạch hóa gia đình và phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Công việc tưởng chừng như rất đơn giản, thế nhưng do sự chủ quan của thành viên biên soạn tài liệu tuyên truyền mà đã có một sơ suất xảy ra, đó là trong nội dung của tài liệu không nhấn mạnh rằng “Condom chỉ được sử dụng một lần”. Và rồi trong quá trình giải thích, tuyên truyền cho người dân, nhân viên của cơ quan Dân số và Kế hoạch hóa gia đình tại địa phương cũng không nhắc đến điều này. Không ngờ chỉ một sơ suất nhỏ như thế trong khi thực hiện dự án mà đã để lại hậu quả thật khôn lường. (Xin nhấn mạnh một lần nữa rằng đối tượng của dự án này là người dân tộc thiểu số ở các bản làng hẻo lánh)
Hai tháng sau khi triển khai dự án, nhóm của Ngỗng quay lại địa bàn để xác nhận hiệu quả và cả nhóm vô cùng sửng sốt khi được thông báo một tin kinh hoàng. Số là lão Kút nhà ta lúc ấy đã có một vợ và hai con, rất quán triệt tinh thần của dự án. Sau khi tiếp cận đầy đủ thông tin, lão đã phấn khởi thực hiện rất bài bản những gì đã được hướng dẫn. Tuy nhiên, do trong tài liệu không nhấn mạnh rằng “Condom chỉ được sử dụng một lần” và với bản tính tiết kiệm của người dân tộc, lão Kút nhà ta đã khai thác và tận dụng triệt để tính năng của condom bằng cách tái sử dụng nhiều lần mà không lường trước được những hệ lụy có thể xảy ra. Theo như lời mụ vợ của lão kể lại : Sau mỗi lần sử dụng, thay vì mang vứt đi thì lão Kút nhà ta giữ lại, nhét lên khe vách nhà sàn (bằng gỗ) để đêm hôm sau sử dụng tiếp. Hồi ấy đang là mùa mưa, lại là khu vực rừng núi nên không khí rất ẩm thấp, côn trùng rất nhiều. Chẳng may ngày hôm ấy có một bạn bò cạp tía (rất nhỏ nhưng rất độc) thấy chỗ ấy ấm áp quá nên chui vào tá túc nhờ. Đêm xuống, trời thì mưa, đèn điện chẳng có, đến khi chuẩn bị hành sự, lão Kút nhà ta như thường lệ lại mang bổn cũ ra soạn lại như những đêm trước, bạn bò cạp kia đang ngon giấc thì tự nhiên bị quấy rầy bất tử, thế là bạn ấy nổi điên lên... Thế rồi chuyện gì phải đến đã đến… Ngỗng kể đến đây thì chắc giang hồ ai cũng đoán được chuyện gì đã xảy ra tiếp theo sau đó.
Ngỗng nghe người dân ở bản làng đó lại kể rằng : Đêm hôm ấy trời mưa rất to, họ không biết ở nhà lão Kút xảy ra chuyện gì, chỉ biết là vào khoảng nửa đêm, họ nghe bỗng nghe một tiếng rú thất thanh phát ra từ căn nhà sàn của lão. Đến sáng hôm sau, người ta thấy vợ lão nhờ người thân đưa lão xuống bệnh viện huyện nhưng vì đường xá xa xôi, lại rừng núi cách trở nên đến tận chiều tối hôm sau nữa người ta mới đưa lão đến được chỗ cần đến. Khi xuống đến nơi, lão gần như hôn mê bất tỉnh, “cái ấy” của lão đã sưng vù (vì nọc độc), bị nhiễm trùng rất nặng, rất đau đớn và để bảo toàn tính mạng cho lão, người ta phải tiến hành… cắt bỏ (không biết sau đó có thay bằng đồ giả, đồ nhân tạo không). Sau khi xuất viện, lão không trở về làng mà bỏ đi biệt xứ, không ai tìm thấy tung tích của lão cho đến khi… Ngỗng xuất hiện trong Hội nhà Thổ của chúng ta.
Chuyện về lão Nam chủ Pre – One (Kút Kỉn ng) nhà ta là như thế. Các giang hồ vào trang Page của lão, nếu để ý kỹ phần “Quote” sẽ thấy câu này : “Thà một phút đại bàng còn hơn ngàn năm chim sẻ”. Tưởng chỉ là một câu nói vu vơ nhưng thật ra nó mang ý nghĩa rất sâu xa : Đó chính là nỗi khát khao cháy bỏng một ước mơ không thể chia sẻ mà suốt 10 năm qua và suốt cả phần đời còn lại, lão Kút của chúng ta không bao giờ có thể thực hiện được.
P/S : Các em nào đang bị lão này cưa cẩm hay đang hăm he cưa cẩm lão này thì sau khi đọc entry này hãy tỉnh ngộ ra ngay trước khi quá muộn nhé !
Wednesday August 6, 2008 - 03:53pm (ICT)
Next Post: GỬI NGƯỜI TÔI IU (KHÔNG PHẢI YÊU) Previous Post: NHẬT KÝ ĐI BỤI : 22/06 (HÀ NỘI - P.3)

Comments

(58 total) Post a Comment
1 - 50 of 58 First | < Prev | Next > | Last
Xin cái tem rồi chạy!
Wednesday August 6, 2008 - 03:57pm (ICT)
Có nghĩa gì đâu cái thân ta
Khi mụ đã đưa ra xào xáo
Mặn đắng chua cay mụ cho nhếu nháo
Góc cần đường mụ lại nêm tương
(Kút Kỉn Ịng)
Wednesday August 6, 2008 - 04:01pm (ICT)
đang li kỳ hấp dẫn, chẹp, Mụ kể tỉ mỉ ra đê, làm sao thằng em có thể đoán được.
Wednesday August 6, 2008 - 05:04am (EDT)
Mụ Ngỗng này cũng dã man đâu có kém gì lão Nam chủ Kút đâu ... hà hà hà

Cái entry này của mụ sẽ làm giang hồ và nước Thổ Cực Kỳ thay đổi đấy; có khi lại phải thay Nam chủ sau cái scandal này cũng chưa biết chừng ... ;D
Wednesday August 6, 2008 - 04:04pm (ICT)
haizzzza!!!! nhiều em tiếc cho xem
Wednesday August 6, 2008 - 04:06pm (ICT)
em thấy các vị quan chức nhà ta xì căng đan quá chừng chị ơi
Wednesday August 6, 2008 - 04:07pm (ICT)
P/s: Trăm nghe không bằng 1 thấy nên các em đừng có sợ
Wednesday August 6, 2008 - 04:13pm (ICT)
hahaa, Lão nam chủ và chị Ngỗng sẽ nổi tiếng trong hooijnhaf thổ sau vụ xì can đan này...hahaa....
Kính gửi lão Nam chủ!
Để chứng minh sự thật lão Nam chủ "trình diện" liền đi! Hahaa
Wednesday August 6, 2008 - 04:38pm (ICT)
Thôi rồi TRYM ơi!
Một nhát cắn đỏ....
hehehe...
CÒn gì là súng ống nữa hỡi Bùi Kiệm!
Wednesday August 6, 2008 - 04:47pm (ICT)
Cái đó là lỗi của NGO...
không quán triệt rõ ràng.......
Fạt nặng thôi!
Phải giao cho BH cái chứuc Ranh là...
Cán Bộ Kĩ Thuật Thực Hành Hướng Dẫn Sử Dụng Con Đom ĐÓM...
Wednesday August 6, 2008 - 04:49pm (ICT)
Lão Nam Chủ 23 tuổi bỏ làng xã ra đi......
năm 32 tuổi dính chưởng của Mẹ Ngỗng...
hic!
Chân CHời Góc Bể nào cũng bị mẹ Ngỗng lôi ra hết....
đúng là bàn tay ĐÀ Bàn.....
Wednesday August 6, 2008 - 04:51pm (ICT)
Haha, cái lão Pre vậy mà oanh liệt quá. Thiệt ngưỡng mộ!

Không biết hồi đó người hướng dẫn có cầm cái "của ấy" của lão tròng vào condom theo kiểu cầm tay chỉ việc không nhỉ?
Wednesday August 6, 2008 - 04:55pm (ICT)
haizza
giờ em biết thêm chút ít về Nam chủ Kút Kín Ịng chị ạ
hehe
Wednesday August 6, 2008 - 04:55pm (ICT)
Ặc ặc... hahaha...
Wednesday August 6, 2008 - 02:59am (PDT)
hô hô hô... Không ngờ trong hội nhà mình có một bác biết múa vũ điệu Chim Công hahahaha
Wednesday August 6, 2008 - 05:07pm (ICT)
vì Pre_one đã từng tin em nên em tin Pre_one, em xin lỗi chị Ngỗng, về vấn đề này thì chị em mình đành đứng ở 2 bờ chiến tuyến thui! hehehe


Cái vụ tuyên truyền gì gì hay lắm đấy, chị làm em nhớ đến thời hi hàng xa xưa, khi em gặp mặt từng đấng Nam Nhi và zúi vào tay họ cái thứ mà ai cũng bít là thứ gì đấy!
Wednesday August 6, 2008 - 05:09pm (ICT)
và đương nhiên là phải chỉ cho từng người cách dùng...chỉ tưởng tận hihihi
Wednesday August 6, 2008 - 05:10pm (ICT)
Bí ẩn kinh hoàng này đưa ra ánh sáng trễ quá, nếu không Pre không thể lãnh chức Nam chủ.
Nam chủ ơi là Nam chủ. Đại bàng ơi là Đại bàng, huy hoàng chói lọi mần chi. Hi hi...

Bọ cạp nó cắn vô đâu
Để cho Nam chủ hết rầu lại lo.
Wednesday August 6, 2008 - 05:14pm (ICT)
Hihihi, híhi hí... Phải nói rằng Việt Nam mình tuyên truyền về kế hoạch hoá gia đình và QHTD an toàn rất chi là đại chúng... Một vấn đề cực tế nhị mà người người nói đến chả chút ngượng mồm, kể cả những kẻ "tong tắng" như chị V nhà ta...( V nghe thế này là sướng lắm đây)... Iem cũng shế... Iem cũng nhiều lần nhắc đến nó trên một số blog của người khác giới mà không một chút mảy may... ghê tay khi gõ bàn phím:)). Hehheee... Nhưng đọc bài này thì phải công nhận trình bợm bãi của mụ V thật đáng khâm phục. Vái mụ!
Wednesday August 6, 2008 - 05:32pm (ICT)
..Riêng lão thì không nhận ra (hay cố tình vờ như không nhận ra) Ngỗng – Người đang mang trong mình cái... bí ẩn của lão..." đọc chỗ này mà rợn ngời!

Ô hay, sao bảo lão Nam vừa đi vỡ mật với em Zun kon về mà? hừm, còn đang kêu ca "bất lực" 300% bên nhà kìa, đề nghị mụ Ngỗng đưa bằng chứng ra đi, cái tội bôi nhọ cán bộ là phạt nặng lắm đấy. Để tớ sang báo bác Thanh tra..
Wednesday August 6, 2008 - 05:48pm (ICT)
trời, ngỗng đã cho tớ tỉnh cả người rồi, thật bàng hoàng , thì ra lão ấy có cái quá khứ kinh hồn thế haha
Wednesday August 6, 2008 - 06:27pm (ICT)
Hí hí, tội nghiệp Nam chủ quá! ^_^
Wednesday August 6, 2008 - 07:19pm (ICT)
Mịa, thế choá nào cái kẻ truyền thông không đến nơi đến chốn gây hậu hoạ cho dân lại xoay ra tố cáo hậu quả nghiệm trọng thế nhẩy :D:D
Wednesday August 6, 2008 - 07:27pm (ICT)
Ta đang xem xét vụ này thật giả ra sao. Không thể để một ai phải oan gia. Nhưng cũng không thể để "tệ nạn" hòang hành... Nếu ta không thể biết thật hư , sẽ phải nhờ đến Bao Công phân xử.Nhân dân an tâm...
Wednesday August 6, 2008 - 07:32pm (ICT)
Chuyện này liên quan đến số phận của một con người, hehe.
Wednesday August 6, 2008 - 07:37pm (ICT)
Coi đi coi lại thì Nam Chủ vẫn...ĐÒI TRỤY QUÁ!heheheh
Wednesday August 6, 2008 - 10:12pm (ICT)
Em có một câu hỏi.
Sao V lại biết sự kiện động trời này ạ?
Wednesday August 6, 2008 - 10:27pm (ICT)
chả biết đường lào mà nần, của mình thế này mà kêu....giời ơi là giời
Wednesday August 6, 2008 - 10:37pm (ICT)
@Mít : Trả con tem đây !

@Pre _ One : Lão nói "trăm nghe không bằng một thấy", vậy lão có dám "show hàng" ra cho các em xem không ? Ai kiểm chứng được hàng của lão là "hàng xịn" hay "hàng nhái" đây trời ?

@Kền Kền : Đừng có làm bộ ngây thơ cụ. Đầu óc của em đen tối cỡ nào, giang hồ này đứa nào chả biết. Hừmmm...

@Đinh rỉ : Ai làm gì lão mà lão thù Ngỗng thế ? Mấy ngày nay lão cứ chửi Ngỗng dã man với hiểm ác suốt là sao ?

@4eye : Tại Ngỗng bận quá chứ nếu có thời gian, Ngỗng phanh phui hết mấy chuyện nội bộ của mấy quan chức nhà mình thì còn nhiều chuyện kinh dị hơn nữa kìa. Em chịu khó đợi nhé ! Hé... hé...
Wednesday August 6, 2008 - 10:41pm (ICT)
Bây giờ Chị nói hết sự thật về Pre em mới tỉnh ngộ. hèn gì đêm đêm Pre cứ qua blog em Hun em rồi chạy về liền àh, chẳng đá động gì tới ....haha... em nghi lắm đó nghe, không ngờ đó là sự thật. Cảm ơn Chị đã giác ngộ cho em biết. Hic....
Wednesday August 6, 2008 - 11:57am (EDT)
@Cá Mập Chúa : Đợi bữa nào lão Nam Chủ "show hàng", em tới kiểm chứng giúp Ngỗng nhé, hé... hé...

@Bé Hoàng : Xỏ xiên Ngỗng bên này chưa đủ, lại còn chạy sang nhà lão Nam Chủ nhỏ to nói xấu nữa hén. Đừng có tưởng chị Ngỗng không biết nhé. Grừ... grừ... Giết chết bây giờ, hừmmm...

@Anh Gà giống : Lão Nam chủ có mỗi cái chiện đơn giản như đang giỡn mà cũng không biết, để cho phải gánh hậu quả suốt đời như thế thì có gì mà phải ngưỡng mộ ? Chuyện hồi đó người hướng dẫn có cầm cái "của ấy" của lão tròng vào condom theo kiểu cầm tay chỉ việc không là việc của lão ấy với nhân viên cơ quan Dân số - KHH gia đình của địa phương, không dính dáng gì đến em nhá, nhá.

@Thy Diễm, Funny : Còn nhiều chuyện kinh dị trong nội bộ các quan chức nhà mình lắm cơ. Từ từ có thời gian, chị sẽ phanh phui hết. Em chờ xem nhé, hé... hé...

@Cơm nguội : Đợi vài bữa nữa lão Nam chủ "show hàng" ra là em có thể kiểm chứng sự thật. Giờ thì em cứ tin lão ấy, không sao cả. Cái vụ chỉ tường tận, em vui lòng qua trả lời lão Danh Chủ Gà giống giúp chị. Lão ấy đang thắc mắc đấy, hi... hi...
Wednesday August 6, 2008 - 10:59pm (ICT)
Em có thấy vụ nào đeo vào ngón tay và giơ lên suốt buổi kg Ngỗng?
Wednesday August 6, 2008 - 11:08pm (ICT)
@Tổng chủ : Phải cách chức lão Nam chủ ấy chứ ? Để em lên thay cho, hi... hi...

@Bắc Chủ : Chẳng qua lão ấy lừa em Zun, lão ấy xài hàng nhái, hàng giả, em Zun ngây thơ tong tắng quá nên bị lừa. Chính vì thế mà lão ấy đi "dập mật, vỡ mật" về thì mới gào lên là "bất lức 300%" chứ. Hàng xịn thì làm gì có chuyện đó ???

@Môi Đỏ : Còn nhiều chuyện kinh dị trong nội bộ các quan chức Hội nhà Thổ lắm, tại Môi Đỏ mới vào nên không biết đó thôi. Từ từ sẽ phanh phui hết !

@Ong Bầu : Hôm nào lão Nam chủ "show hàng", em đến kiểm chứng giúp chị được không ? Chị sợ lão ấy chơi "hàng giả" mà mấy em gái thơ ngây nhà mình lại tưởng là "hàng xịn" thì toi đời.

@Chuồn Chuồn : Vụ đó để giải quyết riêng, đừng phanh phui ra ở đây, hí... hí...
Wednesday August 6, 2008 - 11:24pm (ICT)
@Trưởng ban thanh tra : Xin Thanh tra làm rõ vụ việc này để làm gương từ đó phanh phui ra nhiều vụ án kinh dị khác để làm trong sạch nội bộ Hội nhà Thổ ạ !

@MrKen : Nếu không làm rõ, chuyện này sẽ còn liên quan đến số phận của nhiều con người (em Zun con và nhiều em khác).

@Khỉ hâm : Xời ! Chuyện về KHH gia đình và kỹ năng an toàn tình dục giờ là chuyện rất... bình thường mà, con nít nó còn nói được, Khỉ lại còn giả nai. Đọc kỹ lại entry, câu trả lời cho câu hỏi của Khỉ nằm ngay trong đó mà.

@Pre - One : Hàng của lão là "hàng nhái", "hàng giả", "hàng nhân tạo", ứ phải "hàng xịn". Lão kêu giời cái gì thía ?

@Hoa Sương Rồng : Còn nhiều chuyện kinh dị trong nội bộ các quan chức Hội nhà Thổ lắm. Từ từ có thời gian, chị sẽ phanh phui hết. Em chờ xem nhé, hé... hé...

@Anh Mít : Cái vụ đeo vào ngón tay và giơ lên suốt buổi thì em nghe nhiều rồi. Chuyện này mới là chuyện giật gân ngay trong nội bộ Hội nhà Thổ của chúng em anh àh !
Wednesday August 6, 2008 - 11:42pm (ICT)
Bao Công đã khẩn cấp cử Triển Chiêu và Công Tôn Sách qua đây xem xét tình hình rồi. Bà con yên tâm.Ta cũng sắn tay vào việc đây....
Thursday August 7, 2008 - 01:15am (ICT)
----------------------------------------> Đã xem. Dưng mờ, vụ này phức tạp sẽ phải điều tra mở rộng, có khả năng phải khôi phục hiện trường, bà con có ai đóng thay vai của Mr.Pre – One không???
Thursday August 7, 2008 - 06:29am (ICT)
Em xin tự đề cử mình vào ban thanh tra hihihi...em tự thấy mình đủ "đức" và "tài" để hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả lày!
Thursday August 7, 2008 - 07:28am (ICT)
haha...Nam chủ là ai mà có cái quá hào hùng ghê nơi ?
Wednesday August 6, 2008 - 09:12pm (EDT)
Ôi chúa ơi! Thiện tai! Thiện tại! Mới sớm ra đọc được bài này của chị Ngỗng, ack ack... Chị được lắm đó, ngòi bút chân thực mà rất sắc bén. Đoạn kết rất hay, nó đã chứng minh được sự thật kinh hoàng của "nhân vật chính" trong câu chuyện. Một sự thật phũ phàng đã được phơi bầy giữa bàn dân thiên hạ một cách trần trụi. hì hì (Chị Ngỗng nhà ta "dễ xương" thế thôi, nhưng đã mổ ai là đau phải biết). Tội Nghiệp anh Pre_one!!!
Thursday August 7, 2008 - 08:13am (ICT)
Hố hố hố, miềng nghe tin này mà tỉnh hết cả người, răng đang đau cũng ko cảm thấy xi nhê gì cả.

Giờ mới biết một sự thật quá ư đau buồn cho những thiếu nữ của hội nhà Thổ, đó là:Lão Nam đã bị triệt sản vĩnh viễn.

Thiệt đúng là đáng đời lão ấy.
Thursday August 7, 2008 - 08:40am (ICT)
Mà miềng cũng nghe phong phanh dân bản nói rằng hồi đó để sử dụng triệt để (dùng đến khi condom rách mới vứt đi) cứ sau mỗi lần dùng xong lão Nam lại lấy xà phòng ômô giặt sạch rồi phơi khô để tái sử dụng. Chắc lần đó, xong việc lão nhọc quá lăn ra ngủ mà quên mất + với trời mưa ẩm thấp nên bò cạp mới ngửi thấy mùi mà bò vào.

Rõ khổ, nhưng thà bỏ cái ấy đi mà cứu được mạng sống thì vẫn hơn.
Thursday August 7, 2008 - 08:45am (ICT)
Than ôi ! Một phút đại bàng để ngàn năm ôm kiếp chim sẻ.

Đau thương quá.
Thursday August 7, 2008 - 08:47am (ICT)
"P/s: Trăm nghe không bằng 1 thấy nên các em đừng có sợ" ---> 100 thấy 0 = 1 sờ ! hé hé , chạy! =)) Bon chen chút!:))
Thursday August 7, 2008 - 03:02am (BST)
Tất cả những ai đã, đang cho rằng mụ V là người hiền lành thì thật... đáng thương:)!
Người ta có thể giết người bằng nhiều cách nhưng mấy ai đã nghĩ ra cách giết người tàn bạo như mụ này đâu. Kẻ bị giết thì dù sống cũng như .. chết, sống cũng bằng thừa, đặc biệt là dưới mắt của các chị em:))))..

* * *

Em xin lỗi "nạn nhân" của chị V. Em thấy entry hay quá nên náo nếu tý cho zui...

* * *
V: Em hem giả nai như mụ nghen! Tuy nhiên, cũng vì thích lang thang nhiều nơi nên đọc vội, không để ý các chi tiết của entry, dẫn đến việc đặt câu hỏi thừa... Sor!
Thursday August 7, 2008 - 09:05am (ICT)
doc het bay gio moi phat hien duoc mot bi mat xi` cang dan cua ban Chu KÚT KỈN ỊNG
hiihih, giang ho doc xong choang mat chi Ngong oi
Wednesday August 6, 2008 - 08:26pm (PDT)
Từ ngày cưới em về, anh ấy chẳng để em ngủ chay bữa nào. Rất tận tình, tận lực. Em rất là mãn nguyện nhá.

Có điều, chả bao giờ anh ấy mở đèn cả. Phòng lúc nào cũng tối thui, ko tí sáng nào le lói.

Hay là ...

Thôi chết, có khi anh ấy lừa em rồi chị ạ. Có khi anh ấy lợi dụng sự thiếu hiểu biết của em mà dùng hàng giả cũng nên. Huhuhuhu ...
Thursday August 7, 2008 - 11:33am (ICT)
há há, chị với em sao mà ý hợp tâm đầu thế ko biết, em định bụng mần entry kể lại một số vụ sai sót trong đời của lão Nam chủ ỷ quyền ỷ thế` ấy, sang đọc entry của chị mà hả lòng hả dạ quá đỗi. Cũng may hôm trước off em chả mắc mưu cái vẻ xinh trai...như con nai của lão ý!!!!
Thursday August 7, 2008 - 12:14pm (ICT)
@Zuncon; có khi ông ấy tráo người cũng nên em ạ!
Thursday August 7, 2008 - 12:17pm (ICT)
Hihíhí... Đọc tất cả các cmt trên thì thấy quả là chị em thuộc ... phái mạnh!
Thursday August 7, 2008 - 12:45pm (ICT)

Comments

(39 total) Post a Comment
tem!!!!!!!!!!!!!
Saturday 16 August 2008 - 10:46PM (PDT) Remove Comment
hehe,
tem xong
ngồi xuống trật tự,
chống hai tay vào má
chớp chớp mắt
...
coi xử án!
hehe
DZÔ ĐI PÀ KON UI!!!!!!!!!!!!
Saturday 16 August 2008 - 10:48PM (PDT) Remove Comment
hahahha...vui thật, đọc xong cừoi đau bụng, ko biết còm gì luôn, tại mình ko có dình dáng gì tới mấy vụ đó, chỉ là đi xem ké thôi hà, hahaha
Sunday 17 August 2008 - 01:50AM (EDT) Remove Comment
Chỉ tại trời mưa mà Máng Xíu ( anh giáp đặtlà Máng nhỏ xíu) mất con tem.hiiiiiiii
Sunday 17 August 2008 - 12:51PM (ICT) Remove Comment
Bao TỬ oy, anh post rùi chỉnh sưả hoài, làm em còm te tua mới vô àh.heeee
Sunday 17 August 2008 - 12:54PM (ICT) Remove Comment
OÁi.....có ai tình nguyện thử xem lão Kút xài hàng giả hay thiệt k ta.haaaaaa
Sunday 17 August 2008 - 01:03PM (ICT) Remove Comment
Pre-one: k phải tớ trù ẻo cậu, nhưng chuyến này thì cậu ế toàn tập òy.....còn đâu chiếc xương sườn cậu oy.heeeeee
Sunday 17 August 2008 - 01:06PM (ICT) Remove Comment
Cũng mong khi xử án, có con bò cạp làm nhân chứng vật chứng cho nó hoành tráng.
Sunday 17 August 2008 - 01:38PM (ICT) Remove Comment
Lão Bao Tử thảo ra cái Thông báo số I này quả là thành công, hết biết. Khâm phục.... Tức cười muốn chết....Nhất là phần trang phục của nguyên đơn và bị đơn...Tiếc rằng nguyên đơn ưa mặc váy ngắn ...hở mông trắng hếu để lòe mắt Bao Công Tử háo "sắc":)) Còn bị đơn vì là fan của Danh chủ nên cũng quen không mặc quần "xì", mà chỉ mặc quần xà lỏn ống rộng hoác.Háhá.Chị em phụ nữ ngồi dưới chỉ cần nhìn vào cái "ống rộng" là biết rõ giả _thật ra sao về cái ngài Nam chủ trong vụ án Bò cạp Tía động trời này.Hi vọng cái quần ống rộng cũng là một nhân chứng khả thi cứu thoát ngài Pre_one của chúng ta.Và nàng Ngỗng sẽ phải đứng trước vành móng ngựa vì tội vu khống, xâm phạm danh dự người khác...Mông Liếng Lụ mạn phép "tám" vài lời , chỉ là ý kiến riêng của tại hạ, người ta còn thường gọi tại hạ là Mẹ Đốp nữa đấy, cái miệng không biết dừng,nếu sai...cũng dám mong Bao Chửng xá tội ạ:)). Kính chúc Phủ Khai Phong xét xử thông suốt công minh...và xử thành công vụ án.Tại hạ sẽ đi gõ mõ mời Làng Đùa mau đến Công Đường xem Ngài Xử án ngay...Loaloaloa. Chiềng làng chiềng chạ, thượng hạ Tây đông. Nay Phủ khai Phong ,Thăng Đường xử án, Vụ bò cạp tía,Mụ Ngỗng_Nam chủ...Loaloaloa...Mẹ Đốp mời bà con xóm trên làng dưới ...đến Công đường nghe xử ...:))
Sunday 17 August 2008 - 05:18PM (ICT) Remove Comment
Chà! nghe mà khoái thiệt tình.Không biết cái vụ án này diễn biến tới đâu,nghe ra cũng ly kỳ quá hen.Đề nghị với Bao hắc tử cho gọi trưởng ban chăm sóc nhân dân bác sỹ YÊN THÀNH vào cuộc để thẩm định đồ của Nam chủ là thiệt hay giả.Từ đó mới có kết luận chính xác được,tuy nhiên để giảm thiểu tối đa việc hối lộ móc ngoặc giữa Nam chủ và trưởng ban chăm sóc ND nên điều động TRưởng ban thanh tra cùng thẩm định.Chúc cho việc sử án được công minh,dẹp đi những xôn xao,ồn ào trong bang hội.Đây cũng là một công tác làm trong sạch hàng ngũ lãnh đạo chủ chốt của nhà nước Thổ.Có như vậy tôi cũng đỡ xấu hổ khi phải tiếp các quan chức nước ngoài,vừa qua bang chủ Dâm bang CASA thuộc nước Sướng cực kỳ có hỏi về việc này hư thực ra sao tôi đã phải chối khéo rùi.Hix
Sunday 17 August 2008 - 05:51PM (ICT) Remove Comment
Báo cáo thứ nhất:

Kính thưa Bao đại nhân. (Chết tiệc, vụ này cũng là về cái bao ^_^). Kính thưa toàn bộ quý quan khách đến chứng kiến phiên tòa. Đáng lẽ việc phát biểu lời chào mừng này thuộc về phần việc của Mr. Công nhưng do anh có việc bận tôi xin đảm nhiệm thay. Có gì sơ suất mong được lượng thứ để cuộc thi thành công tốt đẹp. À, không... ý tôi là phiên tòa diễn ra tốt đẹp. (Cái thằng Công này đưa nhầm mình bài phát biểu dự lễ hội "Bé Idol" rồi, về phải phạt hắn 2 chung rượu mới được)

Ngay sau khi nhân được lệnh của Bao đại nhân chúng thuộc hạ đã bắt xe khách đường dài và tăng xông bằng “Min khù khờ” lên đến tận hiện trường đã xảy ra vụ án. “Mười năm trôi qua, trôi qua. Anh như không ra đi, không ra đi mà như người trở lại” (xin lỗi tính em thích văn nghệ nên đá được câu hát nào thì cứ đá vào cho vui). Tiếc là thời gian đã quá lâu, vật đổi sao rời, thuyền xa bến đỗ, nước chảy bèo trôi. Tìm được ngôi nhà xưa thì đã dột nát, hoang tàn. Hỏi chuyện bọn thanh niên địa phương, chúng bảo “Bọn em không biết Condom là kí rì nhưng nếu các anh muốn mua Bao cao su thì để em về lấy cho, em còn 2 cái mới giặt xong đang treo trên nóc bếp”. Ặc ặc… Đi tìm con bò cạp tía cũng không thấy vì vùng này đã bị bắt sạch. Mr. Công phải lộn về HN vào nhà hàng ”Bọ cạp núi” mua 1 đôi (cái nì chúng tại hạ có hóa đơn VAT mong Bao đại gia giải ngân cho). Sau khi xem xét hiện trường để lại của vụ việc, phải khôi phục hiện trường, tại hạ đã tìm ra được người tình nguyện đóng thay vai của Mr.Pre – One (do cam kết giữa 2 bên tại hạ không thể cung cấp tên chính xác của người này). Cuối cùng phát hiện ra rằng loài bọ cạp tím không hề thích ở trong Bao. (ý tại hạ là bao cao su không phải đại nhân ạ). Chúng thường tìm cách cắn vỏ bao để nó thoáng, các nhà khoa học nói chúng không thích mùi Bao. Mùi bao chỉ bay đi khi dùng trên 10 lần mà bao không thể dùng quá 10 lần (ai dùng được hơn nói thử coi? ). Khi cố ép cho vào và dựng lại hiện trường thì cả 2 con bò cạp đều chết trước khi cắn được (tại sức ép?). Như vậy Bọ cạp tím được minh oan. Nhưng dấu vết thì đúng như bị bọ cạp cắn. Do vậy tại hạ đã tiếp tục bôn tẩu giang hồ, móc nối lại những mối hàng buôn lậu hàng ”Cuốc cấm” trước kia và được biết có một món thuốc bí truyền mà được ca ngợi là còn dã man hơn cả ”Vi a gờ ra”. Tuy nhiên nếu sử dụng quá liều lại có tác dụng phụ sưng tấy như bị bọ cạp cắn. Vậy đề nghị Bao đại nhân truyền nạn nhân lên công đường khai cho rõ. Nếu đúng như chũng tại hạ dự đoán thì... Ai về nhà nấy.

Tại hạ cũng móc nối buôn được ít thuốc bí truyền rồi. Ai cần thì liên hệ gấp. Sử dụng đúng liều lượng sẽ cho kết quả tuyệt vời. Riêng Bao đại nhân free lần đầu.

Phương châm của Triển Chiêu: “Không ai là không đúng trên công đường, chí có người nào đúng nhiều hơn thôi”. Hây dà...
Sunday 17 August 2008 - 06:02PM (ICT) Remove Comment
đề nghị trưng ăằng cưứng vật chứng ra công đường đi Bao công tử ơi! có như vậy xét xử mới công minh dc, heheh
Sunday 17 August 2008 - 06:14PM (ICT) Remove Comment
Sau khi nghe phản hồi ban đầu từ công chúng, khuyến nghị của cố vấn Lan Trần, xem xét đề xuất của Trưởng ban Giao-Hợp (giao lưu-hợp tác) Tuấn Kiệt (Hmmm, Kiệt/ Cạn Kiệt thì làm ăn gì được mà quan hệ cuốc tế nhở?), ngâm cứu báo cáo của Triển Chiêu, Bản Quan truyền lệnh:
1. Trưởng ban Thanh tra, theo ủy quyền của Phủ Khai Phong, trực tiếp chuyển Thông báo số I tới Đại nhân Pre-One và quý bà Ngỗng ngàn thu; mời Trưởng ban chăm sóc sức khỏe Yên Thành trực tiếp có mặt tại các phiên xét xử. Nhiệm vụ được coi là hoàn thành khi 3 nhân vật trên xuất hiện tại phần Bút lục Comments này.
2. Triển Chiêu, Vương Triều, Mã Hán sẵn sàng tới nơi cư ngụ của các đương sự để cưỡng họ về Phủ nếu có sự chống lệnh. Các ngươi nên nhớ, từ "cưỡng" được hiểu là "dùng biện pháp mạnh để bắt về", hoàn toàn không có nghĩa "cưỡng X", các ngươi dừng có mà mơ!

Lệnh trên phải dược triển khai tức thì. AI không tuân lệnh, với "Thập phương Bửu Chày" của Tổng chủ giao cho, à quên, "Thượng phương Bửu kiếm",
ta không ngần ngại gì mà không trảm!

Nên nhớ rằng PHỦ KHAI PHONG CÓ BAO CAO SU! À quên, Bao Thanh Thiên!

Đã ký:
Bao Hắc Tử
Sunday 17 August 2008 - 06:47PM (ICT) Remove Comment
Kính thưa các loại, kiểu bao Bao chửng, bao khác...kính thưa chú bọ cạp. Mít tôi luôn chầu rìa nên nay lại xin phép quý vị cho chầu rìa xong bỏ phiếu kín ạ.
Sunday 17 August 2008 - 06:48PM (ICT) Remove Comment
khà khà, đề nghị Bao huynh xử thật nặng cái tội "vu khống"; cần cắt cái gì cứ cắt, cái đáng xẻo thì cứ xẻo, chớ vì nể tình riêng mà hỏng việc chung. Vụ này phải làm điểm để bêu gương cho bà con xứ Thổ, giúp dân ta có ý thức pháp luật tốt hơn.
Sunday 17 August 2008 - 08:20PM (ICT) Remove Comment
khà khà, đề nghị Bao huynh xử thật nặng cái tội "vu khống"; cần cắt cái gì cứ cắt, cái đáng xẻo thì cứ xẻo, chớ vì nể tình riêng mà hỏng việc chung. Vụ này phải làm điểm để bêu gương cho bà con xứ Thổ, giúp dân ta có ý thức pháp luật tốt hơn.
Sunday 17 August 2008 - 08:20PM (ICT) Remove Comment
À Khá khen cho Bao công! Cậy mình có phủ khai phong nói càn,chức tước của bản quan là do bang chủ QĐ bằng văn bản hẳn hoi,cả nước Thổ công nhận.Tại hạ không đút lót xin sỏ,không đi cửa sau,không bỏ tiền mua quan,bán chức.Nay nghe bao Chửng phát biểu giữa chốn công đường bêu dziếu bản quan "TBan giao hợp""Cạn Kiệt"không có khả năng Quan hệ QTế.Nay bản chức đã có kiến nghị điều động TB Yên Thành và TB HTGiao vào thẩm định đồ nghề... Nam chủ.Đó là kiến nghị đúng đắn giúp cho Bao Tử quên Bao hắc Tử có cơ sở để xét sử công minh.Thế nhưng công chưa thấy,mà lại bị Bao thổ tả (quên) Bao công nhà thổ hạ thấp uy danh tại chốn công đường,bản chức lấy làm tức giận (Tuy vẫn cười thoải mái).Tội danh hạ thấp oai phong của quan chức triều đình nhà thổ của Bao hắc Tử bản chức sẽ đánh trống đòi lại công bằng cho mình tại.... văn phòng bang chủ (không thèm đánh trống tại phủ khai phong).Bao Chửng ơi hãy chuẩn bị ra hầu kiện nhé ha ha...Thật đáng thương cho Bao tiểu nhân lâu nay quen sử người nay thành bị cáo.Cho phép bao tiếu nhân thuê 2 luật sư bào chữa cho mình (LSư phải là người nước Thổ).
Sunday 17 August 2008 - 08:37PM (ICT) Remove Comment
@ Tuan Kiet:

Hmmmm. Dám có lời cợt nhả với Bao đại nhân trước chốn đông người (công đường đó). Coi kỷ cương của Phủ Khai (Phong) không ra gì. Đáng bị phạt ăn đòn lắm.

Không được phép gọi là TIỂU NHÂN. Nhà ngươi chưa là cái đinh rỉ gì trong mắt ta cả. Lần sau ăn nói phải uốn lưỡi đấy. Nhớ chưa?
Sunday 17 August 2008 - 09:20PM (ICT) Remove Comment
@Nhat Minh: Tại hạ cung kính chào Bắc Chủ! Xin lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của Bắc Chủ!

@Tuan Kiet: Kính chào Đại nhân Trưởng ban! Bao Chửng tôi cảm khái trước phản ứng gay gắt của Ngài khi bị nghi ngờ về "năng lực công tác" của một đấng mày râu! Và ở cương vị của Ngài, "năng lực công tác" được hiểu là "năng lực quan hệ"!
Làm trai sống ở trong trời đất
Phải có danh gì với núi sông!
Cái danh ấy là quan trọng. Vậy mà, cái danh của Ngài đã bị đánh máy sai bởi mấy em cũn cỡn tại Bản Phủ và được kí vào thời buổi quan liêu đang là đại dịch. Bao Chửng lấy làm tiếc về sơ suất này. Mong Ngài lượng thứ, tiếp tục đề xuất nhiều cao kiến nhằm thúc đẩy quá trình xét xử vụ Bò Cạp Tía!

@Minh Triển Chiêu:
Lẽ đương nhiên, không ai được phép coi thường uy phong của Bản Phủ, nơi có Thượng phương Bảo kiếm của Tổng chủ, và Triển Đại Ca kịp thời phản ứng như vậy quả là cần thiết!
Tuy nhiên, Bao Chửng ta cảm khái trước phản ứng của Đại Nhân Tuấn Kiệt. Đấy mới xứng danh anh hùng, Triển Đại Ca à! Vì sao ư? Phàm là đàn ông chính hiệu, một khi "năng lực công tác" bị nghi ngờ, người ta phải nhảy dựng lên í chứ! Nay, trong văn bản của ta, được soạn thảo và đánh máy bởi mấy cô thư kí mát mẻ, vào thời điểm Công Tôn Sách đang vắng mặt bất khả kháng, có một số chi tiết chưa phù hợp; trong đó có điểm liên quan đến "năng lực quan hệ" của Trưởng ban quan hệ quốc tế. Đại Nhân Tuấn Kiệt sau chuyến đi quan hệ tại Dâm bang CASA thuộc nước Sướng cực kỳ về đã có những sáng kiến nhằm giúp cho công việc xét xử đạt hiệu quả cao, điều này thật đáng trân trọng. Phản ứng gay gắt của Đại Nhân Tuấn Kiệt là hoàn toàn chính đáng. Triển Hộ Vệ bình tâm.
Sunday 17 August 2008 - 10:02PM (ICT) Remove Comment
Hừmmm... Phủ Khai Phong bị sao thế ? Tâm thần àh ? Ngỗng xin được khẳng định lại là Ngỗng không có viết đơn kiện cáo ai hết nên không có chuyện viết đơn xin bãi nại. Ngỗng chỉ kể lại những gì mình biết về lão Nam Chủ mà thôi. Phủ Khai Phong thích thì cứ đi mà điều tra xem thực hư thế nào. Dưng mà Ngỗng với lão Nam Chủ đã lại "tình thương mến thương" với nhau từ lâu rồi. Hôm nay vừa mới đi ăn chơi với nhau và vài giang hồ khác từ 9h sáng đến 20h tối đấy, hé... hé...
Sunday 17 August 2008 - 10:10PM (ICT) Remove Comment
Dưng mà nói thật là Ngỗng ứ tin vào sự công bằng của Phủ Khai Phong này. Vì dạo này hai lão Triển Chiêu và Công Tôn Sách thoái hóa biến chất lắm, việc Bao Đại Nhân giao, chúng nó toàn làm gian làm dối để có thời gian đi lăng nhăng với gái thui. Bao Đại Nhân thì quan liêu, chả biết tình hình của tay chân mình gì cả, chắc tại già quá rồi, haizzz...
Sunday 17 August 2008 - 10:13PM (ICT) Remove Comment
Nếu bắt buộc phải ra công đường thì Ngỗng đây sẽ ra. Có điều Ngỗng nói trước là Ngỗng đây rất thích mặc áo hở ngực mấy lị váy ngắn. Mà đã mặc váy ngắn thì đương nhiên phải mặc quần hở mông rùi. Phủ Khai Phong muốn làm gì thì làm, hừmmm...
Sunday 17 August 2008 - 10:16PM (ICT) Remove Comment
@Bao Công Tử:
Trưởng ban thanh tra đã chuyển Thông báo số I của Ngài đến đương sự Nam chủ và nàng Ngỗng Mùa Thu rồi ạ. Không hiểu sao 2 vị ấy chưa có mặt?Trưởng ban chăm sóc sức khỏe Yên Thành cũng đã vào đây thấy đông quá, nhốn nháo quá nên chưa chen được vào vị trí của mình ạ.Em cũng đã thông báo cho tất cả các quan chức , hội viên trong hội tới tham dự phiên tòa. Kính mong Ngài hết sức bình tĩnh trước dư luận xôn xao. Bình tĩnh và bình tĩnh...nhé ngài.Phiên tòa đầu tiên tất nhiên gặp nhiều khó khăn.Có thể có những phản ứng gay gắt trái ngược. Nhưng trước chí khí và sự phân minh sáng suốt của Ngài. Em tin chân lý của Ngài sẽ chiến thắng. Em tin tưởng thiện chí của Ngài .Nhưng Ngài ơi.Ngài làm Tuấn Kiệt hiểu lầm Ngài rồi kìa:)). Triển Chiêu thì nổi giận với Tuấn Kiệt.Đây cũng chính là một thử thách cam go bậc nhất về ứng xử đối với Ngài.Trưởng ban Thanh tra cầu mong Ngài vượt qua và luôn ủng hộ tư tưởng của Ngài. Cầu mong!
Sunday 17 August 2008 - 10:26PM (ICT) Remove Comment
trời ơi biết thế chẳng dại rỉ tai Thanh tra chiêu hồi đồng đội của mình /hại nhau quá!Ởquân đội chẳng quen có việc như vậy mà lại kiến nghị bắt YT kiem chứng/đã đến nước này thì theo trưởng ban chăm sóc sknd thì nam chủ bây giờ chỉ đản nhiệm chung chung chủ thôi /vì trong con mắt của chị em Nam chủ bây giờ ko được oai phong cho lắm......
Sunday 17 August 2008 - 11:34AM (EDT) Remove Comment
Vừa post comment lên thì thấy comment của Ngài và của Ngỗng vụt lên cùng một lượt lên trên còm của em... Rất cảm khái trước cách đối nhân xử thế của Ngài trước tình huống khó xử giữa Tuấn Kiệt_Ngài_Triển Chiêu. Mông Liếng Lụ này hơi bị bất ngờ trước sự linh hoạt mau lẹ của Ngài:))^_^
Thế nhưng còn cái mụ Ngỗng chanh chua miệng lưỡi không phải vừa.Mụ còn mặc váy ngắn hở mông, áo hở ngực nữa khiêu khích Ngài kìa.Cái này Mông Liếng Lụ cứ thấy lo lo là mụ đang sử dụng "mỹ nhân kế" với Ngài.Mà Ngài thì trong đáy sâu hơi bị khoái cái vụ "em út".Cố lên Ngài ơi!Hãy đạp đổ mỹ nhân kế!!!!!!!
Sunday 17 August 2008 - 10:51PM (ICT) Remove Comment
Hô hô... mình cũng sẽ mang cái chuyện tày đình lên Blog cho nhân dân "xứ thổ" đọc chơi! Nhấn mạnh rằng đây là một chuyện riêng tư bí mật!
Sunday 17 August 2008 - 10:56PM (ICT) Remove Comment
@Chị Yên Thành:
Chị Yên Tâm, phiên toà mới bắt đầu mà. Em tin Nam chủ xứng đáng với chức danh của mình. Chỉ có Ngỗng Mùa Thu là không đáng tin thôi. Mong chị tham dự phiên toà đầy đủ nhé. Đừng bỏ vị trí của mình.Chuyện giữa TuấN Kiệt và Bao Công chỉ là chuyện hiểu lầm.Họ sẽ bắt tay nhau lại thôi. Họ đều là những nhân tài mà chị. Em tin vào họ lắm.Yên tâm nghe chị
Sunday 17 August 2008 - 11:01PM (ICT) Remove Comment
Chuyện này ta đã nghe giang hồ đồn đại đã lâu
nhưng nay mới chứng kiến ....
ta cũng đang chờ động tĩnh của giới gian hồ thế nào
sẽ ra tay ứng phó
Sunday 17 August 2008 - 09:25AM (PDT) Remove Comment
Tại hạ đã có ghé qua đây ! -Tái bút : Hiệp khách bí ẩn ^^
Sunday 17 August 2008 - 02:11PM (EDT) Remove Comment
Hà hà, cái bác Bao Tử này chưa rõ sự tích Mông Trắng Hếu rồi. Trong hội nhà thổ, HTG = Mông Liếng Lụ. Nếu đọc theo tiếng Thổ thì khó nhớ nên HTG mới "phiên dịch" qua tiếng Việt cho dễ nhớ (Mông Liếng Lụ = Mông Trắng Hếu).
Do đó, nếu mặc xì thì nó che mắt cái mông trắng hếu, làm sao mà khoe được với bà con?
Monday 18 August 2008 - 09:43AM (ICT) Remove Comment
Hĩ hĩ hi, em đề nghị vụ này anh Bao phải để đàn em điều tra thật chi tiết, cụ tỉ.

Chứ nghe Triển chiêu nói thế chắc sự việc còn rất nhiều uẩn khúc đó.

Tiếp tục chờ xem anh Bao phá án.
Monday 18 August 2008 - 09:52AM (ICT) Remove Comment
@ Ngỗng mùa thu: Hây dà, chính Ngỗng nhà ta nói "Phủ Khai Phong muốn làm gì thì làm" đấy nhá. Làm rùi thì chớ có kêu la. Cấm có kiện cáo nhá. He he ^_^.
Monday 18 August 2008 - 12:24PM (ICT) Remove Comment
thanh kiu phủ bệnh phonh, à Khai phong đã minh oan muộn màng cho Nam chủ. Và ngày hôm qua lão đã lôi mụ Ngỗng đi xử kín rồi.
Monday 18 August 2008 - 01:27PM (ICT) Remove Comment
Uy......zuuuuù...!
Thăng đường phải cho lính kêu như zậy nữa ạ !:D:D:D.
Monday 18 August 2008 - 02:53PM (ICT) Remove Comment
Không có ý kiến gì cả .
Monday 18 August 2008 - 10:14AM (EDT) Remove Comment
Đôi lời cùng bạn hữu:
Xứ Thổ được sáng lập với chủ trương đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Là nơi đoàn kết và giúp đỡ nhau tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Do đó, mọi người đến đây dù là vô tình hay cố ý hội ngộ cũng nên lấy tinh thần lạc quan, tương hữu làm cơ sở cho các mối quan hệ. Sự hài hước sẽ làm cuộc sống nhẹ nhàng và giúp ta gần nhau hơn.
Thật tiếc rằng thời gian này Bắc chủ đang trên đường hành hương nên ko thường xuyên ghé về thăm bằng hữu, do đó sẽ ko có nhiều cơ hội giao lưu cùng những người bạn mới mà biết rằng đều rất thú vị.
Thế mà, bữa nay qua đây chợt giật mình khi thấy có những lời được phát ngôn một cách cẩu thả, kèm theo là những thái độ ko hay (Vd:..Tâm thần àh ?....Nhà ngươi chưa là cái đinh rỉ gì trong mắt ta cả. Lần sau ăn nói phải uốn lưỡi đấy. Nhớ chưa?..) mà bỗng thấy kinh ngạc!? Ở đây, các bằng hữu hầu hết đều mới quen biết nhau, nếu cứ dùng những lời lẽ "quá khích" như thế liệu các mối quan hệ sẽ đi tới đâu?
Lão phu tin rằng, mọi người nơi đây đều là những người từng trải, giàu tri thức, đặc biệt là sự hài hước tiềm ẩn trong tâm hồn mỗi người. Hy vọng chúng ta sẽ có cách hiểu nhau tốt hơn..
Đôi dòng chân thành cùng bằng hữu
Thân mến.
Bắc chủ kính bút.
Monday 18 August 2008 - 10:47PM (ICT) Remove Comment
Bắc chủ nói phải lắm. Các em Minh và Ngỗng rút kinh nghiệm nhé. Nhớ là luôn vui _khỏe_đoàn kết và hài hước mọi lúc mọi nơi. Tránh những lời lẽ xúc phạm, nói khích. Nếu bất bình về điều gì nên bình tĩnh phê bình hài hước theo lối tích cực như kiểu phê bình của bắc chủ nè, có phải hay không!
Monday 18 August 2008 - 11:26PM (ICT) Remove Comment
@các bộ hạ (à quên, cac thuộc hạ),
@công chúng có mặt tại công đường:

Bản quan lệnh cho các ngươi triệt để thực hiện chỉ đạo của Bắc chủ!
Nên nhớ rằng, ngoài Bắc chủ thường xuyên giám sát phiên tòa, đích thân Danh chủ HT Giáp ngự giá đến chứng kiến.

Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện của Đại nhân Pre-One. Ngài được bản quan mời đến để lắng nghe giải trình của Ngài khi cần thiết, hoàn toàn không phải là "bị cáo". Bản phủ đã nghiên cứu lại hồ sơ và căn cứ vào tiến triển của phiên tòa, và quyết định không dùng thuật ngữ "nguyên đơn" đối với thảo dân Ngỗng, và thuật ngữ "bị đơn" đối với Đại nhân Pre-One.

Tuesday 19 August 2008 - 12:06AM (ICT) Remove Comment
Ha ha......Bao Tử ơi là Bao Tử....!!!
Wednesday 20 August 2008 - 05:56PM (ICT) Remove Comment

1 nhận xét:

  1. Muội đi tìm Muội trong blog xưa của Huynh mà chẳng thấy, sao Muội lai bỏ sót entry này nhỉ?
    Hôm nay Muội đến Phủ khai phong đánh trống kêu oan đây, Bao Chửng ơi......!

    Trả lờiXóa