Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Những ngôi sao sáng của lòng tôi

 
 Liên khúc dân ca ba miền
Tốp ca tổ công đoàn Đào tạo - Công tác sinh viên 
(Giải nhất tốp ca)

"Liên hoan tiếng hát Công đoàn" là cuộc thi văn nghệ truyền thống của trường tôi, được tổ chức hai năm một lần. Xét về chất lượng, đương nhiên là còn lâu mới được gọi là chuyên nghiệp, chất lượng cao. Nhưng xét về khía cạnh giá trị tinh thần, đóng góp của hoạt động này thật đáng trân trọng.

Liên hoan tiếng hát Công đoàn là một sự kiện nhiều ý nghĩa, mang tính truyền thống của Công đoàn Trường. Đây là một sân chơi bổ ích cho cán bộ, giáo viên nhằm duy trì, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, sinh hoạt tập thể và phong trào văn nghệ quần chúng trong toàn trường.

Cuộc thi năm nay đã được tổ chức vào tối ngày Thứ Sáu, 18 tháng 11 năm 2011, nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Thông qua lời ca, tiếng hát, các buổi tập luyện say mê, miệt mài và một đêm Hội diễn sôi động, đây sẽ là mảnh đất tốt để phát hiện tài năng, để mọi công đoàn viên và người lao động thể hiện và phát huy khả năng nghệ thuật của mình, góp phần nâng cao chất lượng công tác, mang lại niềm vui, tiếng cười, niềm tin yêu cuộc sống và sự gắn kết cho tất cả mọi người.

Đêm liên hoan đã thực sự sôi động, vui tươi, tràn ngập lời ca tiếng hát trẻ trung, yêu đời và đầy sức sống. Với 28 tiết mục phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung, hài hoà về trang phục, hấp dẫn về phong cách biểu diễn, các diễn viên không chuyên của chúng ta đã mang đến đêm Liên hoan những giai điệu ngọt ngào, những ca từ say đắm và những tiết tấu sôi nổi, hào hùng ca ngợi quê hương đất nước, thủ đô Hà Nội, mái trường thân yêu, tình yêu đối với con người và cuộc sống.

LonelyMan rất phấn khởi khi hai tiết mục của đơn vị mình phụ trách được Giải nhất tốp ca (Liên khúc dân ca ba miền mà các bạn đang xem trên clip) và Giải nhì đơn ca (Hà Nội mùa vắng những cơn mưa). Bõ công luyện tập miệt mài vào những chiều tối sau những giờ làm việc vất vả! LonelyMan rất hãnh diện về "Những ngôi sao vườn nhà" của mình, khi họ đã thực hiện rất tốt những lời căn dặn của mình dành cho các "sao trẻ": "Các bạn cần phải tiếp nối xứng đáng truyền thống của đơn vị và của Nhà trường. Cần phải thể hiện rằng các bạn không những giỏi chuyên môn, tinh thông nghiệp vụ, mà còn là những trái tim tràn đầy nhiệt huyết luôn biết hòa nhịp cùng lời ca tiếng hát của cộng đồng!"

Dù bận rộn đến mấy, LonelyMan và các lãnh đạo khác của đơn vị thường tranh thủ luân phiên đến với đội văn nghệ trong những buổi tập luyện để động viên khích lệ. Một chi tiết rất nhỏ nhưng khiến LonelyMan rất xúc động là dường như để đáp lại sự quan tâm của các lãnh đạo (đều là dân Nghệ An, Thanh Hóa), các chiến sỹ trẻ đã tự chế lời phần dân ca miền Trung để ca ngợi Nhà trường và trình diễn bằng đúng chất giọng của miền quê Xứ Nghệ!

Cuộc thi đã kết thúc hơn mười ngày trước, nhưng đến hôm nay nhiều người vẫn còn nhắc đến rất nhiều tiết mục đặc sắc của đêm diễn, những kỉ niệm đẹp về những ngày tập luyện.

Thật tuyệt khi có rất nhiều"Những ngôi sao vườn nhà" từ rất nhiều đơn vị đã tỏa sáng lung linh trên bầu trời con của ngôi trường thân yêu mà tôi suốt đời gắn bó!

3 nhận xét:

  1. tigontim 16:52 19 thg 12 2011Chuyên chuyên, chuyên nghiệp hết sức luôn ! Anh ở tiết mục nào vậy ? Đừng nói là làm diễn viên quần chúng nha :))
    LonelyMan LonelyMan 00:26 31 thg 12 2011Đúng là cũng có tính chuyên nghiệp khá cao, em à! Trước hết đó là sự đam mê và trách nhiệm cao trong tập luyện và chuẩn bị!
    Anh không xung trận ở vụ này, anh làm "anh hùng Núp" thôi à!phuong tim phuong tim 21:05 11 thg 12 2011Thầy "hóa trang" ở ca khúc nào mà em nhìn không ra
    LonelyMan LonelyMan 22:07 12 thg 12 2011Anh như muối mặn, tan vào tình đời! Như sương sớm tan vào ban mai!
    Khó thấy lắm, em nhỉ?Trangnina Trangnina 17:43 10 thg 12 2011Hôm nay ghé nhà chú, ngồi nghe các ngôi sao phòng ĐT của ĐHHN hát thấy hay quá chú ah. Vui chú nhỉ. Hì hì, kính chúc chú vui, khỏe. Hè này phải mời chú cf HN mới dc. hì hì
    LonelyMan LonelyMan 22:05 12 thg 12 2011Chú bận quá, cháu à! Mấy bũa ni không đi được qua nhà nào hết! Nhất định sẽ có dịp cf, cháu nhé!MINH HUYỀN MINH HUYỀN 13:34 4 thg 12 2011Những ngôi sao vườn nhà đã tỏ ra rất điêu luyện khi tự chế thành công lời của dân ca miền Trung và đã đạt giải cao trong Hội thi Tiếng hát công đ..Những ngôi sao vườn nhà đã tỏ ra rất điêu luyện khi tự chế thành công lời của dân ca miền Trung và đã đạt giải cao trong Hội thi Tiếng hát công đoàn vào đúng dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đó là một món quà rất quý giá dâng tặng những đến những người đã không quản khó khăn hàng ngày miệt mài đưa đò thầm lặng chở biết bao đoàn lữ khách qua sông...Chúc mừng đơn vị và chúc mừng thành công của anh!
    LonelyMan LonelyMan 17:28 4 thg 12 2011Lâu ngày mới thấy cô giáo qua thăm và comment. Vui quá!
    Nào, nâng ly, cạn nhé em!

    Misa Misa 01:13 4 thg 12 2011Qua nhà anh nghe bài hát Nga hay quá đi thôi...
    LonelyMan LonelyMan 09:49 4 thg 12 2011Anh thích Pugacheva từ hồi còn ở Liên Xô em ạ! Hồi anh ở bên đó, cô ấy đang ở thời kỳ nổi nhất, sáng nhất!
    Binh Binh 15:14 3 thg 12 2011Nhà anh vui nhộn quá, ca, hát, nhảy múa, khiêu vũ, hoa tươi , càfe...Không thiếu thứ gì. Cho em nhập hội với...
    LonelyMan LonelyMan 00:40 4 thg 12 2011Ồ, thật vui khi em ghé thăm! Thỉnh thoảng qua đây nghe hát, đọc thơ với anh và bạn bè nhé em!
    KEVIN NGUYỄN KEVIN NGUYỄN 00:33 3 thg 12 2011Moi ban an banh ngot va uong tra ,kevin.
    LonelyMan LonelyMan 00:39 3 thg 12 2011Ồ, hân hạnh chào đón khách quý từ Germany!
    Nhà bạn tuyệt đẹp! LLM sẽ thường xuyên ghé thăm!

    ATH ATH 23:30 2 thg 12 2011AT chào bạn! AT sang xem văn nghệ rồi chốc về ngủ nhé!
    |""\|""|:"* . *": | |gu?_.-" |__|\__|gon nha! \ \ / /:" * . * ": \ \ / / a"-. _ .-" \ \/ / co' |""\|""|..AT chào bạn! AT sang xem văn nghệ rồi chốc về ngủ nhé!
    |""\|""|:"* . *": | |gu?_.-" |__|\__|gon nha! \ \ / /:" * . * ": \ \ / / a"-. _ .-" \ \/ / co' |""\|""| :"* . *": | |hung_.-" |__|\__| giac' mo |"_"""_"|:"* . *": |_|uyet _.-" |_| voi !!!Bạn nhé!!!!!!!!
    LonelyMan LonelyMan 00:29 3 thg 12 2011Chúc AT weekend êm đềm nhé!

    hongloan hongloan 21:53 2 thg 12 2011Thật là điêu luyện và đa sắc màu nghệ thuật ! Tiềm năng của các em thật dồi dào. Các sư phụ chắc nở từng khúc ruột về "Những ngôi sao vườn nhà" đ..Thật là điêu luyện và đa sắc màu nghệ thuật ! Tiềm năng của các em thật dồi dào. Các sư phụ chắc nở từng khúc ruột về "Những ngôi sao vườn nhà" đây! Chúng đệ xin trân trọng chúc mừng cả thầy và trò trường Đại học Hà Nội !
    LonelyMan LonelyMan 00:34 3 thg 12 2011Thanks, cô giáo nhé!
    Weekend, huynh đang định tập khiêu vũ nè!
    Tranvan Tranvan 20:50 2 thg 12 2011Hà hà. Com khuyến mãi không bị xóa còn được mời cụng ly, đã quá, em phải bắt trước huynh hát say sưa mới được. Em cũng thường hát và ca vọng cổ không đến nỗi, dáng chạy theo huynh. HahaTải thêm nhận xét

    Trả lờiXóa
  2. Hoa Va`ng 17:49 2 thg 12 2011Cảm ơn anh ghé thăm blog HV ! Chúc anh cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc đong đầy yêu thương nhé anh !
    LonelyMan LonelyMan 19:51 2 thg 12 2011Thanks, em nhé! Hy vọng là cuối tuần sẽ "đong đầy yêu thương", nhưng bây giờ thì cứ đong đầy bia, và dzôôôô.... nha!
    Tranvan Tranvan 16:04 2 thg 12 2011Post một cái mà nó ra nhiều com thế hả trời. Huynh xóa bớt giùm đệ nhé. Hihi
    LonelyMan LonelyMan 19:45 2 thg 12 2011Không phải xóa những còm "khuyến mãi", Đệ à! Đó là biểu hiện của sự kiên nhẫn của Đệ đã dành cho Huynh, khi còm trong điều kiện Yahoo luôn gấy sự, và bạn bè phải toát mồ hôi mới gửi còm được cho nhau!Tranvan Tranvan 16:00 2 thg 12 2011Hoành tráng quá huynh nhỉ? Huynh còn biết hát "say sưa bốc lửa" nữa cơ đấy. Cảm phục. Vậy là nhất huynh rồi
    LonelyMan LonelyMan 19:46 2 thg 12 2011Đôi khi mình cũng phải nghiến răng vượt qua chính mình đấy, Đệ à! Có những lúc cần phải "cháy hết mình" vì cái vui chung, và mọi người cũng sẽ dà..Đôi khi mình cũng phải nghiến răng vượt qua chính mình đấy, Đệ à! Có những lúc cần phải "cháy hết mình" vì cái vui chung, và mọi người cũng sẽ dành cho ta sự cổ vũ, chia sẻ hết mình! Thật vui nếu trong mỗi cộng đồng hẹp mọi người "cháy hết mình" vì nhau!
    Nào, mời Đệ dzô!Tranvan Tranvan 16:00 2 thg 12 2011Hoành tráng quá huynh nhỉ? Huynh còn biết hát "say sưa bốc lửa" nữa cơ đấy. Cảm phục. Vậy là nhất huynh rồiTranvan Tranvan 16:00 2 thg 12 2011Hoành tráng quá huynh nhỉ? Huynh còn biết hát "say sưa bốc lửa" nữa cơ đấy. Cảm phục. Vậy là nhất huynh rồiTranvan Tranvan 16:00 2 thg 12 2011Hoành tráng quá huynh nhỉ? Huynh còn biết hát "say sưa bốc lửa" nữa cơ đấy. Cảm phục. Vật là nhất huynh rồiMai Ngân Mai Ngân 12:22 2 thg 12 2011 Sang đọc bài và chia sẻ với anh niềm vui những ngôi sao vườn nhà nha. Kính chúc anh tháng 12 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ạ.
    LonelyMan LonelyMan 12:51 2 thg 12 2011Thanks!
    Anh qua nhà MN, tháy bên đó vui thật! Mọi người giao lưu vui vẻ, chất lượng, thân thiện!
    Ngày an lành cho em!

    Trả lờiXóa
  3. Misa 23:51 1 thg 12 2011Vui quá anh. Ở trừơng em phòng Đào tạo cũng luôn đạt giải nhất trong văn nghệ trường đó anh Sao ko thấy sư huynh lên hát 1 bài cho vui? Bưởi vườn nh..Vui quá anh. Ở trừơng em phòng Đào tạo cũng luôn đạt giải nhất trong văn nghệ trường đó anh Sao ko thấy sư huynh lên hát 1 bài cho vui? Bưởi vườn nhà anh trồng luôn ạ? Nhìn tuyệt vời quá ha, mà nhà anh chắc là vila rộng lắm mới có vườn ngay giữa thủ đô đó nha
    LonelyMan LonelyMan 12:49 2 thg 12 2011Thời oanh liệt nay còn đâu! Anh lớn tuổi, nhường sân chơi cho tụi trẻ thôi em. Anh vân hát tốt, nhưng là để khuấy động phong trào, còn thi thố thì k..Thời oanh liệt nay còn đâu! Anh lớn tuổi, nhường sân chơi cho tụi trẻ thôi em. Anh vân hát tốt, nhưng là để khuấy động phong trào, còn thi thố thì không tham gia làm gì nữa. Hôm trước bọn anh đi Khoang Xanh, gần 150 người, anh bị chúng nó lôi lên hát. Tỉnh bơ, anh đã hát say sưa và bốc lửa, khiến cho cả hội trường đứng lên đánh sóng theo tiếng hát của "sao tàn", vỗ tay không ngớt, nhiều iPhone còn kịp ghi lại đó!Giangkieu Giangkieu 23:16 1 thg 12 2011K sang thăm bạn....cuộc sống thật đẹp khi có những tiếng hát cho đời thêm vui...
    Chúc mừng những ngôi sao vườn nhà đã đoạt được kết quả tốt.. ..K sang thăm bạn....cuộc sống thật đẹp khi có những tiếng hát cho đời thêm vui...
    Chúc mừng những ngôi sao vườn nhà đã đoạt được kết quả tốt..
    Những bức ảnh thật ý nghĩa...và ai nấy đều hân hoan.
    Chúc bạn thật vui và hạnh phúc.
    LonelyMan LonelyMan 12:43 2 thg 12 2011Cam on GK nhieu. Moi nguoi ai cung han hoan, do la dieu LLM mong muon, vi vay LLM vui lam!

    THÁI SƠN THÁI SƠN 19:36 1 thg 12 2011chúc mừng thầy được thưởng thức đêm văn nghệ đầy thú vị
    LonelyMan LonelyMan 19:40 1 thg 12 2011Cảm ơn CV thật nhiều!
    MELODY-TRAN MELODY-TRAN 15:16 1 thg 12 2011LonelyMan rất hãnh diện về "Những ngôi sao vườn nhà" của mình Em lại hãnh diện vì có ông Anh tài giỏi thế ... Nhưng Anh không giới thiệu hình của Anh đâu nè
    LonelyMan LonelyMan 20:39 1 thg 12 2011Thank you!
    Anh rat vui khi MLD ghe tham.
    Nhat dinh se co luc anh post hinh cua anh de ban be...chiem nguong!

    Hoa Điệp Vàng Hoa Điệp Vàng 14:20 1 thg 12 2011Sáng nay anh ghé thăm nhà
    Mình cà ffe nhé đậm đà tình thân
    Tuy xa níu lại cho gần
    Tình bạn nồng ấm mình cần có nhau
    LonelyMan LonelyMan 16:51 1 thg 12 2011Vui quá! Mời em dùng bánh!Bùi Viết Toàn-0975818858 Bùi Viết Toàn-0975818858 11:35 1 thg 12 2011Chúng cháu vui quá chú à. Được tận hưởng cảm giác là "sao" thật là tuyệt!
    Cảm ơn chú nhiều!
    LonelyMan LonelyMan 16:44 1 thg 12 2011Cháu và các bạn gom tất cả hình ảnh, videos, links... vào E-Library của ta nhé, theo chủng loại, theo niên đại, cho khoa học, có thể share được thì tốt.MECGHI MECGHI 10:17 1 thg 12 2011Tự hào là dân Nghệ Tĩnh !
    LonelyMan LonelyMan 16:41 1 thg 12 2011Đường vô Xứ Nghệ quanh quanh
    Non xanh nước biếc như tranh họa đồ
    Ai vô Xứ Nghệ thì vô!LonelyMan LonelyMan 00:09 1 thg 12 2011Trái cây trong vườn nhà, tự tay vun trồng, dường như thơm ngon hơn, dẫu trên đời thiếu gì hoa thơm trái ngọt thượng hạng!

    Trả lờiXóa