Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

BÀN THẮNG - SIÊU PHẨM CỦA NGUYỄN CÔNG PHƯỢNG

Tối nay trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Nguyễn Công Phượng của U19 Việt Nam đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới U19 Australia, đem lại chiến thắng 1-0 cho U19 Việt Nam trong trận mở màn Giải vô địch Đông Nam Á.

Đã từ lâu lắm chúng ta mới được chứng kiến một màn đột phá dũng mạnh, kỹ thuật qua hàng hậu vệ dày đặc của dối phương để rồi tung ra một cú sút quyết đoán, chính xác và đẹp mắt đến như vậy.

Siêu phẩm tầm cỡ ảo thuật này hiện nay chỉ có Leonel Messi mới có thể thể hiện dược!

Cầu mong cho Công Phượng không bị chấn thương trên sân cỏ cũng như trong cuộc đời để tiếp tục tỏa sáng và trở thành ngôi sao lớn của bóng đá Việt.













2 nhận xét:

  1. Lâu lắm rồi sân Mỹ Đình mới đánh thức cảm xúc người hâm mộ bóng đá ,mà là bóng đá Việt Nam đầy kịch tính như thế. Công Phượng quả là rất khéo léo, thông minh, và xử lý kĩ thuật tuyệt vời! Hàng phòng ngự Australia không phải là mắc lỗi mà là Công Phượng đã vô hiệu hoá tuyến phòng thủ dày đặc của đối phương. Họ thua vì không thể thắng nổi một ý chí và tài năng xuất thần của đội trưởng U19 VN trận đấu căng thẳng cân sức cân tài này.
    Muội phấn chấn &hi vọng hẳn lên sau cú sút đầy tiềm năng của Công Phượng.
    Có lẽ đế chế U19 bắt đầu khởi nghiệp Huynh nhỉa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh hy vọng là U19 sẽ không vị thui chột, sẽ không "bị thương trên sân cỏ và trong cuộc đời" như anh đã viết trong entry. Phần lớn các cầu thủ U19 được giáo dục một cách bài bản chứ không chỉ tập bóng đá. Xưa nay, bóng đá xứ ta không thiếu cầu thủ giỏi nhưng vì cách làm bóng đá, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh xã hội có nhiều tiêu cực...đã làm thui chột nhiều tài năng.
      Với U19 hiện nay, chúng ta có cơ sở để tin vào một tương lai tươi sáng!
      Chắc chắn chúng ta sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều tuyệt phẩm nữa trong tương lai, Muội à!

      Xóa