Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Vô luân

Apr 22, 2012 12:07 PMPublicPageviews 1373 32


Nữ bác sỹ tự quay clip sex để tố giác sếp


Nhân vật chính trong những đoạn clip sex là 2 bác sỹ công tác tại một trung tâm y tế thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam: Một là nữ nhân viên dưới quyền, người còn lại là giám đốc trung tâm.  
Cho vợ 3 lần quan hệ để quay clip Trưa 16-4, bác sỹ H.M.H. (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành, đóng tại đường Minh Khai, Hà Nội) nói, anh đau lòng khi phải công bố những đoạn phim quay cảnh vợ mình ái ân với cấp trên trong nhà nghỉ. 
Trong đó, có một đoạn clip do anh H. cùng vài thanh niên đạp cửa nhà nghỉ xông vào bắt quả tang vợ mình ái ân với cấp trên. Bác sỹ H. cho biết, việc vợ ngoại tình có lúc khiến anh phải nhập viện tâm thần. Vợ anh ân hận, đã uống thuốc ngủ tự tử, nhưng bất thành. Vợ chồng hai bác sỹ có những lúc bất hòa, đỉnh điểm là kéo nhau tới tòa. “Nhưng vì hai đứa con và mục tiêu lớn hơn, tôi đã dằn lòng lại, chưa thể ly hôn”, bác sỹ H. nói. Vợ anh là bác sỹ H.T.B.N. (sinh năm 1972), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (Thuộc Khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ VN). 
Chiều 16-4, trao đổi với PV, chị N. xác nhận, đã tự tay quay lại những cảnh ái ân của mình với giám đốc trung tâm. Tuy nhiên khi được hỏi nếu căn cứ vào nội dung clip, không có vẻ gì người trong cuộc bị cưỡng ép, chị N. nói: “Phải nén lại lòng thù hận”. Sự thù hận theo cách nói của bác sỹ N. là bị giám đốc trung tâm y tế đối xử bất công trong công việc. Tuy nhiên, chị N. thú nhận từng có tình cảm với sếp và không chịu được những “tấn công dồn dập” của sếp trong những lần đi công tác hoặc sự đụng chạm cố ý mỗi lần gần gũi. Sau, do chồng (bác sỹ Hoàng Mạnh H.) phát hiện nên chị muốn chấm dứt cuộc vụng trộm, nhưng không được. “Tôi đã từng tự vẫn bằng thuốc ngủ vì xấu hổ”, nữ bác sỹ N. nói. Thế là, anh chồng bàn với vợ phải quay các clip cảnh ái ân để làm bằng chứng. “Tôi cắn răng cho vợ mình thêm 3 lần quan hệ với cấp trên để lấy bằng chứng”, bác sỹ H cho biết. Theo những nội dung clip mà vợ chồng bác sỹ cung cấp, có cảnh nữ bác sỹ N tự chỉnh máy quay từ trong nhà vệ sinh cho tới khi lên giường (trong đó, nhiều lần chỉnh ống kính hướng về phía giường). Lời thoại giữa 2 nhân vật trong clip hết sức thân mật (từ chuyện đi họp ra sao, món quà đầu tiên do chồng bác sỹ tặng vợ là gì...). Sếp và nữ nhân viên nói chuyện khoảng hơn 20 phút trước và trong khi trút bỏ xiêm y. Dính thuốc mê? 
Clip thứ 2 là cảnh đám người đạp cửa phòng ngủ (tại một nhà nghỉ) xông vào với máy ảnh, máy quay phim. Hình ảnh quay rõ nét người đàn ông trần truồng, mặt bị chảy máu, tấy đỏ do bị anh H. đánh. Tiếng một người đàn ông (bác sỹ H. tự nhận là giọng mình) rít lên liên hồi: “Thế này là thế nào, rửa sạch đi, rửa xong ra tao nói chuyện với mày. Gia đình tao khổ vì mày lắm rồi. Con tao đứa quấy khóc, đứa bỏ học”. 
Người đàn ông trong clip, là giám đốc trung tâm, sếp của vợ anh H., nói: “Cứ ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng. Tôi có khuyết điểm, tốt nhất 2 anh em về trao đổi với nhau”. Tiếng người đàn ông quay camera nói tiếp: “Mày thích nói chuyện giang hồ hay với cơ quan pháp luật”. Và cuối cùng một giải pháp được đưa ra: Người đàn ông mình trần như nhộng phải viết tường trình. Sau đó tiếng người chồng lại rít lên, có lúc nấc nghẹn: “Từ tháng 3 tới giờ, tao thuê thám tử tư hết 150 triệu đồng theo dõi...”.
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, nhân vật bị 2 vợ chồng bác sỹ tố bằng clip sex và đơn từ, Giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 Nguyễn Mạnh Cường, khẳng định: “Vợ chồng nhà nó là đồ lừa đảo, âm mưu thâm độc tống tiền và đòi chức Phó Giám đốc Trung tâm. Con vợ nó (ý nói bác sỹ N.) là em đứa bạn tôi. Mọi việc trước đây đã được hòa giải và cả 2 bên viết cam kết không tiết lộ bất cứ điều gì ra bên ngoài”. Khi được hỏi sự thật về clip sex, ông Cường cho biết: “Hôm đó tiệc tất niên, nó ép uống 2 cốc bia, tôi đã không biết gì và bị lột quần áo. Chứ nói thật, anh em mình đàn ông, chỉ cần 200 nghìn đồng, ra ngoài kia đầy ra”. Tuy nhiên, căn cứ nội dung một clip, không có vẻ gì là ông Cường bị dính thuốc mê.


Nếu có tên, vở kịch này chỉ có thể gọi: Vô luân

Câu chuyện này hoàn toàn không phải một vụ “mỹ nhân kế”. Nhân vật nữ bác sĩ hoàn toàn không lừa gạt “nạn nhân”. Họ thoả thuận ăn nằm ngay từ giai đoạn đầu tiên cho đến ngày cuối cùng kết thúc vụ việc.
Câu chuyện này cũng không phải “tình thù” đơn thuần, nó có những yếu tố nghề nghiệp, sự thăng tiến, đề bạt chức vụ, tham vọng, âm mưu…
Câu chuyện này cũng không chỉ thù oán cá nhân, yếu tố bạo lực ở đây không mang thực tế đánh đập nhân vật. Nhưng nó khủng bố tinh thần của tất cả những người trong cuộc: giữa chồng với vợ, giữa giám đốc và nữ nhân viên, giữa cha mẹ với con cái…
Nếu đấy là một vở kịch, một bộ phim thì nó có thể thách đố tất cả những tác giả kịch bản nổi tiếng hay tự cho mình nổi tiếng nhất Việt Nam có thể hình dung, viết ra và đặt nó lên sân khấu. Câu chuyện cuộc đời này thách thức mọi hư cấu, trí tưởng tượng nếu trí tưởng tượng của tác giả không bệnh hoạn.
Trưa 16.4, bác sĩ Hoàng Mạnh H. (chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh một bệnh viện ngành tại Hà Nội) đã công bố những đoạn clip quay cảnh vợ mình là bác sĩ H.T.B.N., công tác tại trung tâm y tế đường bộ 2 (khu quản lý Đường bộ 2, tổng cục Đường bộ Việt Nam) ái ân với cấp trên ở nhà nghỉ. Người chồng cho giới truyền thông biết ông đã bàn với vợ quay các clip cảnh ái ân để làm bằng chứng tố cáo: “Tôi cắn răng cho vợ mình thêm ba lần quan hệ với cấp trên để lấy bằng chứng”. Còn người bị tố cáo, ông Nguyễn Mạnh Cường lại khẳng định: “Vợ chồng nhà nó là đồ lừa đảo, âm mưu thâm độc tống tiền và đòi chức phó giám đốc trung tâm!”
Trên thực tế, sự bệnh hoạn của “kịch bản” có thật này đã diễn ra từ lâu (suốt gần hai năm dài), nó chỉ vừa tạm dừng. Mọi sự thật về từng vai nhân vật: người chồng, người vợ, ông sếp… còn đang được dư luận và luật pháp tìm hiểu những góc khuất của nó, của từng người.
Có lẽ không chỉ pháp luật. Vụ án này hẳn phải cần đến bác sĩ tâm lý, đến ngành tâm phân học. Sự vụ thì ta đã thấy, nhưng nguyên nhân sâu xa nào đưa đến sự vô luân kinh sợ đến thế thì theo thiển ý của người viết, y học cũng phải tham gia.
Tất cả các nhân vật của vở kịch vô luân này đều có gia đình riêng, đều có con cái đang lớn, đã lớn. Họ, tất thảy dường như chỉ tìm phương pháp tối ưu để vạch mặt lẫn nhau, bất chấp tương lai những đứa trẻ sẽ ra sao. Sự thù hận cũng đã đến đỉnh điểm.
Vở kịch này nếu có tên, nó sẽ chỉ là hai từ đơn giản: vô luân.
Đỗ Trung Quân


Bài lấy từ báo mạng.
Nguồn: http://vn.news.yahoo.com/nếu-có-tên-vở-kịch-này-chỉ-có-010100847.html

4 nhận xét:

  1. Em mong vậy thôi
    Jun 16, 2012 12:13 PM

    Potoanthan.com

    HỒNG NGA

    HỒNG NGA
    Jun 14, 2012 4:08 PM

    Lâu rồi các bác ạ,ở HẢI DƯƠNG cũng xảy chuyện cán bộ VKS tỉnh ghi hình cấp trên với gái làng chơi ở HP để tố cáo.MỤC TIÊU LÀ CHIẾC GHẾ.

    LonelyMan
    LonelyMan
    Jun 14, 2012 5:51 PM
    Ôi, chiếc ghế... [(big grin)] [(sad)]

    Xuân Thu

    Xuân Thu
    May 27, 2012 9:52 PM

    [(confused)]

    LonelyMan
    LonelyMan
    May 27, 2012 10:08 PM
    [(crying)]

    BS_NAM

    BS_NAM
    May 22, 2012 4:57 PM

    Khong co chuyen gi ma khong xay, chi co dieu la da co ai biet no, neu nhu nhung gi xay ra qua toi te ma nguoi da biet, thi nhung viec toi te ma nguoi ta chua biet bang..

    LonelyMan
    LonelyMan
    May 22, 2012 9:47 PM
    Cảm ơn BS đã chia sẻ. Đúng là cái phần chìm của những tảng băng còn kinh khủng hơn. Thôi, không nói những chuyện nhức đầu nữa, đê ngủ cho ngon, BS [(smile)] ..

    Hướng Dương'sblog

    Hướng Dương'sblog
    May 22, 2012 8:08 AM

    Thương cho những đứa con...
    HD thấy thật xót thương chúng.

    LonelyMan
    LonelyMan
    May 22, 2012 11:59 AM
    Xót xa thật, em nhỉ. Cũng khó mà mô tả được cảm giác buồn như thế nào về chuyện này.
    Chúc em một ngày tốt lành.

    Private comment

    BÌNH ĐỊA MỘC

    BÌNH ĐỊA MỘC
    May 8, 2012 4:46 AM

    hình như thời gian gần đây chuyện vô luân, vô sĩ, vô cảm .... lại nhằm vào 2 đối tượng là thầy thuốc và thầy giáo, là hai trong số hàng chục thành phần được xã hội ưu ái, cưu mang, kính trọng nhiều nhất bởi một đằng là đi dạy người ta sống, một bên cứu người ta khỏi chết ... lại đi làm những chuyện ... không dám đọc như thầy giáo hiếp dâm học sinh đáng tuổi cháu mình, ôi khủng khiếp quá!

    MELODY-TRAN

    MELODY-TRAN
    May 4, 2012 2:15 PM

    chưa bàn đến học vị làm nên tên tuổi của các nhân vật trên.
    Riêng việc sống hơn nữa đời người rồi mà cách họ xử sự thật tồi ..đúng là vô luân

    LonelyMan
    LonelyMan
    May 4, 2012 5:35 PM
    Đúng là không thể tin được cái sự vô luân này!
    Anh cảm thấy shock khi đọc trên báo chí chuyện này.

    LOANHOANGQUYNH

    LOANHOANGQUYNH
    May 3, 2012 8:20 AM

    Ôi, thật đau lòng! [(crying)]

    LonelyMan
    LonelyMan
    May 3, 2012 8:30 AM
    Khóc ít thôi, kiều nữ à [(smile)] !
    Bình tĩnh nào! Thời nay mà cứ gặp những chuyện thế này là khóc, thì chẳng lẽ khóc suốt ngày ư? [(batting eyelashes)]

    Mai Ngân

    Mai Ngân
    Apr 28, 2012 12:17 PM

    MN sang thăm anh - chúc anh những ngày nghỉ thật vui vẻ , thoải mái . Quí mến . [(big hug)]

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 28, 2012 6:36 PM
    Cảm ơn em nhiều.
    Mong rằng em sẽ có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, như ý. [(smile)]

    Trả lờiXóa
  2. Dã Quỳ - Phố Núi
    Apr 27, 2012 5:20 PM

    Em tham anh, Chuc anh moi su tot lanh nhe!
    cau chuyen nay em cung co theo doi va nghi ko hieu sao chuyen gi...cung co the xay ra duoc??? dao duc xa hoi xuong cap den bao dong, anh nhi?

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 27, 2012 6:05 PM
    Mừng lại được tiếp em ở khu tái định cư này [(applause)] !
    Anh ngán ngẩm mỗi ngày cứ phải đọc trên báo không biết bao nhiêu điều chướng tai gai mắt, em à. Chẳng hiểu nổi nữa! [(sad)]

    Private comment

    TrinhN

    TrinhN
    Apr 27, 2012 4:58 AM

    Mang cà phê qua cho anh đây, dùng rồi đi mần anh nhé... [(big hug)]

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 27, 2012 6:04 PM
    Ồ, Chíp đã trở lại [(applause)] !
    Anh bận quá đi mất, có lẽ cũng học theo cái bài của em, "lặn" một thời gian ra khỏi blog thôi. [(sad)]

    MÈO LÁU CÁ

    MÈO LÁU CÁ
    Apr 26, 2012 8:41 PM

    Em vẫn luôn thắc mắc, cuộc sống có những điều không hiểu tại sao lại xảy ra, tại sao mà người ta làm được?
    Đúng là cái gì cũng có thể xảy ra anh nhỉ.

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 26, 2012 10:38 PM
    Lạ lùng lắm, em à! Thời nay lắm trò lạ!
    Có nhiều thứ làm ta mừng vui, kiêu hãnh lắm, nhưng đáng tiếc là có quá nhiều thứ khiến ta đau lòng!

    Private comment

    MINH HUYỀN

    MINH HUYỀN
    Apr 26, 2012 11:57 AM

    Sang thăm anh, chúc anh một ngày ngập tràn niềm vui và mọi việc như ý anh nhé!

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 26, 2012 10:36 PM
    Vui quá, cô giáo-họa sĩ ghé thăm [(smile)] !
    Mấy bữa trước, anh ốm phải vô viện, chẳng đi thăm bạn bè blog được. Khi về thì một núi việc lù lù chờ sẵn!

    Lộc Vừng

    Lộc Vừng
    Apr 26, 2012 10:10 AM

    Hôm qua em đọc báo thấy có thêm thông tin: ông giám đốc Cường làm đơn tố cáo lật lại vợ chồng anh bác sỹ "đáng thương".
    Họ có thể làm đơn để tự cứu họ, nhưng tại sao cứ phải lên báo nhỉ?

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 26, 2012 10:33 PM
    Chúng nó luôn lợi dụng nhau thôi, em à. Vì một chút lợi lộc nhỏ, chúng có thể trả giá bằng nhân phẩm, lên giường! Nhưng khi không còn lợi lộc gì ho..

    LonelyMan

    LonelyMan
    Apr 26, 2012 12:46 AM

    http://vn.news.yahoo.com/ng-c-ng-l-u-c-ng-m-110900125.html
    http://kienthucviet.vn/baigiang/xembaigiang/tabid/127/lectureid/3578/tu-van-tuyen-sinh-truong-dai-hoc-ha-noi.aspx

    Nhớ Anh

    Nhớ Anh
    Apr 25, 2012 2:10 PM

    Sang nhà đọc những bài viết và nghe bài nhạc cảm thấy rất có ý nghĩa .Chúc anh một ngày mới bình yên [(smile)]

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 25, 2012 11:11 PM
    Thi thoảng em ghé qua đây đọc và nghe hát nhé. [(smile)]

    Trả lờiXóa
  3. Thi thoảng em ghé qua đây đọc và nghe hát nhé. [(smile)]

    Mai Ngân

    Mai Ngân
    Apr 25, 2012 1:08 PM

    Chúc anh ngày mới an lành và như ý. Thân mến. [(smile)]
    Show all replies 2

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 25, 2012 11:10 PM
    Anh bận quá em à. Không lang thang blog được.
    Ngoài này nóng ơi là nóng!
    Chúc em ngủ ngon nhé. [(smile)]
    Mai Ngân
    Mai Ngân
    Apr 28, 2012 12:18 PM
    Bận rộn là hạnh phúc đấy anh . [(big grin)]

    Please sign in to leave reply
    Lộc Vừng

    Lộc Vừng
    Apr 24, 2012 12:29 PM

    Hôm nay bài hát của anh hào hùng quá. Nghe nhạc, nhớ bố em và bố chồng. [(winking)]
    Show all replies 2

    Lộc Vừng
    Lộc Vừng
    Apr 24, 2012 12:45 PM
    Vậy chắc anh không đọc được thôi. Còn em vẫn đọc được mà.Sao thế nhỉ?

    hoa_xuongrong21

    hoa_xuongrong21
    Apr 24, 2012 7:26 AM

    mình đã đọc bài báo này, và k khỏi bất ngờ vì nữ bác sỹ kia. tại sao lại đi từ sai lầm này đến sai lầm khác vậy.... rõ ràng họ đã lớn tuổi và có..

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 24, 2012 7:41 AM
    Đúng, những người này sẽ trả giá cho những việc làm của mình. Thực tế thì hai nhân vật chính đều đã bị cho thôi việc. Họ không còn khoác áo blouse trắng nữa. Cảm ơn HXR đã ghé thăm và chia sẻ nhé. [(smile)]

    LonelyMan

    LonelyMan
    Apr 24, 2012 12:15 AM

    Lạ lùng cái Blog này, mình chưa hiểu gì cả! Sao comment của bạn mình hẳn hoi mà lại hiện lên là "Bình luận rác" và không đọc được? Chỉ đọc được ..

    Spam comment

    Misa

    Misa
    Apr 23, 2012 4:25 PM

    Thật đáng sợ vì sự suy đồi quái lạ này lại diễn ra ở những người có học thức nhất, thuộc giới vốn được xã hội tôn trọng về tài năng và nhân cá..

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 23, 2012 5:12 PM
    Muội bao giờ cũng đưa ra những cảm nhận, nhận xét, ý kiến chuẩn mực!
    Huynh chỉ còn mỗi việc là vỗ tay tán thưởng thôi! [(applause)]

    Minh

    Minh
    Apr 23, 2012 10:39 AM

    Sự việc đã diễn ra. Lời bình đã có. "Phân tích chuyên sâu" lại càng có...
    No comment.

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 23, 2012 5:10 PM
    [(smile)]
    No comment is a good comment! [(applause)]

    phuongtim

    phuongtim
    Apr 23, 2012 8:27 AM

    Mình đừng bị lâm vô những trường hợp như thế thì tốt anh à, thấy người ta mà tránh cho mình, bài hát hay quá anh à

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 23, 2012 5:09 PM
    Bài hát ấy anh thích lắm, nghe lần đầu trong dịp giải phóng miền Nam 1975 đó em! Mấy ngày đó Đài phát thanh hay phát. Rất khí thế, cảm động, đầy tinh thần hòa hợp dân tộc.

    ღ→Chân Tìnhღ→Chân Tường Bê Tông←ღ

    ღ→Chân Tìnhღ→Chân Tường Bê Tông←ღ
    Apr 22, 2012 9:17 PM

    ngủ ngon bằng hữu nhé

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 23, 2012 7:54 AM
    [(smile)]
    Thanks.
    Chúc bạn một tuần vui.

    ANH TÚC

    ANH TÚC
    Apr 22, 2012 7:36 PM

    Mặt trái cuộc sống, khôngbít nói gì nữa.
    Túc chúc anh buổi tối CN đong đầy yêu thương!

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 23, 2012 7:53 AM
    Lúc mới đọc bài này anh cũng sững sờ, không nói được gì.
    Chúc em một tuần mới thật vui, công việc hiệu quả nhé. [(smile)]

    Trả lờiXóa
  4. hongloan
    Apr 22, 2012 2:58 PM

    Sân khấu cuộc đời lắm vai diễn. Người thành công biết phân thân. Kẻ vụng về lại nhập thân. Đáng sợ là nhân vật vồn trái với luân thường đạo lí lại được người ta nhập thân mà diễn hết mình! Và hệ lụy đến người xem không chỉ một chốc lát.
    Chúc Huynh chủ nhật vui vẻ!

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 23, 2012 7:52 AM
    Em nói rất chính xác.
    Đúng là hệ lụy không phải chỉ là chốc lát.
    Và điều đáng tiếc là các nhân vật chính đều là những người lẽ ra phải là những người tuân thủ luân thường đạo lí nhất - các thầy thuốc!

    Mai Ngân

    Mai Ngân
    Apr 22, 2012 12:21 PM

    Xem vở kịch này thấy đau lòng quá anh ạ ! và buồn hơn khi trong xã hội ngày nay chuyện này không đáng ngạc nhiên lắm ...vấn đề là ai đóng vai diễn t [(sad)] ..

    LonelyMan
    LonelyMan
    Apr 23, 2012 7:46 AM
    Cảm ơn em đã TEM cho bài viết, và chia sẻ.
    Người đóng vai diễn là những "bác sĩ" đó em![
    Chúc em một tuần mới thật vui nhé. [(smile)]

    Trả lờiXóa