Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

KỶ NIỆM VẠN CHÀI RESORT



Cuối tháng Bảy, đầu tháng Tám vừa rồi, Công đoàn trường tổ chức chuyến đi nghỉ 3 ngày cho khoảng 90 cán bộ chủ chốt của Nhà trường, tại Vạn Chài Resort - Sầm Sơn. 

Một chuyến đi đầy kỷ niệm, rát thú vị và cực kỳ bổ ích, gắn kết mọi người trong cơ quan.Sau chuyến đi, các thầy cô viết và đưa nhiều hình ảnh lên Facebook của mình. 

Lonelyman xin phép cô Hoàng Thu Hằng, cô Hoàng Liên, thầy Phạm Thanh Thiêm, thầy Ngô Xuân Hiếu để được copy các status của các thầy cô về blog của mình để làm kỷ niệm. Trân trọng cảm ơn quý thầy cô.






Kể từ Khoang xanh 2011 đến nay bài hát " Cầu Vồng Khuyết" đã trở thành ca khúc không thể thiếu và được yêu thích nhất trong mỗi liên hoan tiếng hát Hanu Holiday. Năm nay không khí càng sôi động hơn nhờ ca sỹ Lonelyman Ftp đã đổi mới phong cách biểu diễn barefoot kèm ca sỹ nhí Bui Viet Toanhát bè, cộng thêm dàn cheerleaders phía dưới nhiệt tình hết cỡ với đội trưởng Nguyễn Danh Vu, đội phó Hang Hoang, bài hát kết thúc trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả và màn tặng hoa đầy ấn tượng.
Xin cảm ơn tất cả các diễn viên và khán giả có mặt trong đêm giao lưu, đặc biệt là MC Ngô Xuân Hiếu Hanu đã cho bà con một buổi tối có lẽ sẽ mãi mãi đi vào ký ức của tất cả Hanuers có mặt tại Vạn Chài đêm 31/7/2014.
Animation Image
UnlikeUnlike ·  · 

Gửi tới thầy cô trong hình những tấm ảnh kỷ niệm Vạn Chài, Sầm Sơn hè 2014! — with Doan ThuHa and 5 others. (9 photos)
UnlikeUnlike ·  · 

Thắp sáng mãi ngọn lửa HANU! — with Dang Dinh Cung and 7 others.

Photo: Thắp sáng mãi ngọn lửa HANU!
UnlikeUnlike ·  · 

Đội nam — with Bui Viet Toan and 3 others.

Photo: Đội nam
UnlikeUnlike ·  · 






























  • Lonelyman Ftp


2 nhận xét: