Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2007

28 November 2007: Chuyện tình mười năm trước

04:01 28 thg 11 2007Cá nhân0 Lượt xem 0
Becxonop gửi Onga Becgon
Chỉ có một lần thôi
Em hỏi anh im lặng
Thế mà em hờn giận
Để chúng mình xa nhau
Biết đi đâu về đâu
Con đò không bến đợi
Ơi cây xanh tình đời
Có nghe lòng ta gọi

Những mùa xuân đã qua
Tiếng ve về thổn thức
Gió thổi trong đêm hè
Kể chuyện mười năm trước
Chỉ có một lần thôi
Em hỏi anh im lặng
Thế mà em hờn giận
Để chúng mình xa nhau
Nơi tình yêu bắt đầu
Cũng là nơi khó nhất
Trái tim dù biêt hát
Nhưng tình đời dễ đâu

Những đôi lứa yêu nhau
Hãy nghe tôi kể lại
Chỉ một lần trót dại
Thế là thành chia phôi...
Chỉ có một lần thôi
Em hỏi anh im lặng...

Tags: olga.bergon | Edit Tags Wednesday 28 November 2007 - 04:01AM (ICT) Edit | Delete
Next Post: 13h30 29 November 2007 - Earthquake - Volcano - 1806

Comments

(3 total) Post a Comment
"Trái tim dù biết hát/ Nhưng tình đời dễ đâu!" Những ai đã từng đi nhặt những mảnh vỡ của tình yêu mới hiểu thấu sự xót xa, niềm tiếc nuối trong từng dòng thơ trong bài này.
Tuesday 4 December 2007 - 10:41PM (ICT) Remove Comment
baì thơ này là bài "tủ" của tôi, một người bạn cùng lớp đã chép cho tôi, thông điệp của bài thơ đã giúp tôi thực tế hơn cũng thông điệp tương tự này, nhạc sĩ Trương Quý Hải có bài hát " Khoảnh khắc", tôi cũng rất yêu thích anh ạ
Monday 18 February 2008 - 08:29AM (EST) Remove Comment
MỘT LẦN QUA THẾ THÔI, MÀ SAO NGHE HỜN DỖI...
Thursday 20 March 2008 - 05:01PM (ICT) Remove Comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét