Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Bờ mi ướt, tình yêu là có thực

Jul 17, 2010 10:37 AMPublicPageviews 455

 ĐOẢN KHÚC TÌNH YÊU


Tháng bảy mưa ngâu
Tháng bảy bắt đầu bằng nỗi nhớ
Tình yêu cựa mình trăn trở
Nỗi nhớ cồn cào trong tim.

Tháng bảy lặng im
Thì thầm như mối tình Ngưu Lang chờ Chức Nữ
Cầu Ô Thước tỉnh bừng sau giấc ngủ
Bắc nhịp cầu, duyên trắc trở, thành đôi.

Ngàn năm rồi, tháng bảy vẫn mưa rơi
Như giọt nước mắt kia, vẫn ngập tràn hạnh phúc
Bờ mi ướt, tình yêu là có thực
Dẫu ngắn ngủi vô cùng hạnh phúc được hồi sinh.

Anh xa em, tháng bảy lặng thinh
Nỗi nhớ hóa thành mưa, kỉ niệm xưa chợt sống
Tình yêu đầu trong em bỗng cử động
Tháng bảy vô tình viết đoản khúc... tình yêu./.


 Ca khúc: Piaoyao (Cuốn theo chiều gió)
Thể hiện: Châu Tấn

6 nhận xét:

  1. Tìm thấy anh rồi nhá !
    "Bờ mi ướt, tình yêu là có thực" Thực không anh ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Hatmit. Vui khi lại gặp em ở xứ này.
      Ngày vui cho em nhé.

      Xóa
  2. Ông trời giấu nắng ở đâu
    Để cho tháng bảy mưa ngâu ngậm ngùi
    Ngưu Lang, Chức Nữ lìa đôi
    Cũng như tôi với một người tôi yêu
    Chiều tà bóng đổ liêu xiêu
    Thẫn thờ tôi bước quạnh hiu một mình....
    ....
    Thăm anh thưởng thức đoản khúc tình yêu thật tuyệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hello, SQ.
      Lại vui thấy cái Ava quen thuộc và những lời bình hay của SQ. Thanks a lot.

      Xóa
  3. Em sang anh chơi rùi mừ anh hổng thèm quơ nhà iem cho bít nhà nhớ!:((((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ANh qua nhà em đón 2013 rồi đó, muộn tí tẹo thôi mà.

      Xóa