Chào mừng bạn đến với Blog LonelyMan!

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2009

Tháng 3 không có ngày mồng 8

Mar 7, 2009 10:48 PM                       Public                             Pageviews 128                                   7
 
Lang thang vô định trong chiều xám
Tan tầm, chen lấn, vẫn đơn côi
Tháng Ba không có ngày mồng Tám
Khi chẳng còn ai trông ngóng tôi!




Hai Nam Tinh Lan Dan - Tran Thai Hoa
  • Thao
    • Thao

    • Apr 28, 2009 4:52 PM


     Sao lại giống mình thế nhỉ. MÌnh là con gái nhưng ngày này mình không nhận được hoa từ người mình thương yêu . Buồn và khóc cho ngày 8/3
  • Private comment
  • CAT BUI PHU` DU
    Tháng 3 trời còn lạnh.
    Em bây giờ nơi đâu?
    Hè theo em hết nắng.
    Lòng anh đầy mưa ngâu.
     
     
     
  • Xuân Lynh
    Hổng ngờ, anh làm thơ hay quá !
  • phuong tim
    Hai năm tình lận đận, mình đã già hơn xưa....
  • Private comment
  • Đỗ Hương
    Sao anh lại thế nhỉ!
    Có phải anh không nhận được tin là không ai nhớ mong anh đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét